Các màu sơn phòng ngủ đẹp đang là xu hướng năm nay

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi và tái tạo năng lượng cho ngày mới. Đó chính là lý do tại sao nơi đây cần có một không gian thoải mái và dễ chịu. Việc chọn lựa các màu sơn phòng ngủ đẹp sao cho đáp ứng các tiêu chí thoải mái, hợp phong thủy không phải ai cũng nắm được. Và bài chia sẻ dưới đây của nội thất Mạnh Tùng sẽ giúp bạn điều đó!

Những nguyên tắc cần nhớ khi chọn màu sơn phòng ngủ

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một chút về các nguyên tắc cần nhớ khi lựa chọn màu sơn màu ngủ. Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn và đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân mình.Bởi việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ không chỉ đơn giản dựa vào sở thích là sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Một số nguyên tắc cần nhớ khi lựa chọn các màu sơn phòng ngủ đẹp:

  • Xác định mục đích chính của việc chọn màu sơn phòng ngủ là gì, bạn cảm thấy cần được như thế nào khi bước vào phòng để chọn màu sơn hợp lý.
  • Chọn màu sơn phòng ngủ cần có sự phối hợp với không gian tổng thể, nội thất chung của căn nhà để tạo nên sự đồng điệu.
  • Chú ý đến diện tích căn phòng ngủ trước khi chọn màu sơn, những căn phòng diện tích nhỏ nên chọn màu sáng để mở rộng không gian.
  • Cần lựa chọn một gam màu chủ đạo cho căn phòng ngủ để làm nổi bật mục đích sử dụng và có sự kết hợp với màu khác hài hòa.
  • Có thể lựa chọn các màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy, sở thích để vừa mang đến cảm giác mới lạ vừa giúp công việc, cuộc sống hanh thông hơn.

Các màu sơn phòng ngủ đẹp bạn có thể tham khảo

Theo khảo sát của chúng tôi, đã có rất nhiều bài viết nói về các màu sơn phòng ngủ đẹp hợp phong thủy. Do đó, trong nội dung này, nội thất thông minh Mạnh Tùng không chia sẻ nhiều về cách chọn màu sơn phòng ngủ hợp bản mệnh Ngũ hành Kim- Mộc – Thủy – Hỏa –Thổ. Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số màu sơn như:

Các màu sơn phòng ngủ đẹp màu sáng nổi bật

Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình các màu sơn phòng ngủ đẹp màu sáng nổi bật. Ví dụ như màu đỏ, màu vàng, màu cam,… Đây là những gam màu có thể giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật và sung túc hơn rất nhiều lần. Hầu hết những người có tính cách mạnh mẽ, tự tin thường yêu thích những gam màu này. Hoặc nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc sơn những màu nổi bật này cho phòng ngủ cũng giúp các bé khá thích thú, kích thích được sự sáng tạo của trẻ.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu phòng  ngủ màu sáng dưới đây:

Mẫu phòng  ngủ màu sáng 2
Mẫu phòng  ngủ màu sáng 2
Mẫu phòng  ngủ màu sáng 4
Mẫu phòng  ngủ màu sáng 4

Các màu sơn phòng ngủ đẹp màu tối

Nếu bạn là người trầm tính, yêu thích phong cách của sự chững chạc thành đạt thì nên tham khảo các màu sơn phòng ngủ đẹp màu tối. Những gam màu như đen, nâu, xám,.. cũng rất phù hợp với những gia chủ người trung niên, lớn tuổi. Nó không chỉ mang đến cảm giác của sự trưởng thành mà còn ấm áp và đầy lãng mạng. Nếu nhà ở của bạn theo phong cách nội thất Indochina, nội thất Rustic,…thì những gam màu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu phòng ngủ màu tối đẹp dưới đây:

Mẫu phòng ngủ màu tối 4
Mẫu phòng ngủ màu tối 4

Các màu sơn phòng ngủ màu pastel

Trong nhiều năm trở lại đây, phòng ngủ màu pastel dường như lên ngôi và được đông đảo người sử dụng chọn lựa. Những căn phòng ngủ màu pastel mang đến một cảm giác đầy nhẹ nhàng và tinh tế. Do đó, gam màu pastel sẽ rất hợp với những đôi vợ chồng trẻ, những cô nàng anh chàng độc thân, những gia đình có con nhỏ,…

Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu phòng ngủ màu pastel đẹp dưới đây:

Mẫu phòng ngủ màu pastel 3
Mẫu phòng ngủ màu pastel 3
Mẫu phòng ngủ màu pastel 5
Mẫu phòng ngủ màu pastel 5

Thông tin bảng màu hợp với từng bản mệnh

Bạn đọc cũng có thể tham khảo các màu sơn phòng ngủ đẹp sao cho hợp phong thủy bản mệnh. Dưới đây là các bản mệnh trong Ngũ hành và màu sắc tương sinh, hòa hợp bạn đọc có thể tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định chọn các màu sơn phòng ngủ đẹp cho riêng mình.

  • Mệnh Kim: màu nâu đất, màu vàng
  • Mệnh Mộc: màu đen, màu xanh lá
  • Mệnh Thủy: màu trắng, màu đen
  • Mệnh Hỏa: màu xanh, xanh lá, màu đỏ, màu hồng, màu tím
  • Mệnh Thổ: màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu vàng, màu nâu đất

Lựa chọn các màu sơn phòng ngủ đẹp nên có sự đồng nhất hài hòa của nhiều yếu tố. Một trong những vấn đề bạn cần quan tâm để có được giấc ngủ ngon, trọn vẹn là chọn giường ngủ chất lượng.

Nếu bạn đã chọn được màu sơn phòng ngủ như ý, nhưng chưa biết đặt thiết kế gia công giường ở đâu, hãy đến với giường Mạnh Tùng chúng tôi nhé. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, quy trình làm việc nhanh gọn, giá thành phải chăng, chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc giường ngủ thông minh hài lòng nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *