8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ nổi bật không gian nhà bạn

Bạn đang có ý định tìm kiếm các mẫu tủ quần áo đẹp 2 cánh để thay chiếc tủ cũ, hoặc trang trí cho không gian phòng ngủ mới vừa mới hoàn thành xong. Dưới đây là top 8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ bạn đọc có thể tham khảo cùng giường Mạnh Tùng nhé.

Những lý do bạn nên sử dụng tủ quần áo 2 cánh

Bên cạnh những mẫu tủ quần áo 4 cánh, 3 cánh,… thì thiết kế tủ quần áo 2 cánh hiện nay được người sử dụng rất ưa chuộng. Sở dĩ dòng sản phẩm này có thể khiến người dùng đặc biệt yêu thích như vậy là bởi những lý do cơ bản dưới đây:

+ Thiết kế tủ quần áo 2 cánh với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau.

+ Tủ quần áo 2 cánh phù hợp với đa dạng không gian, phong cách nội thất.

+ Giá tủ quần áo 2 cánh hiện nay tương đối rẻ, hầu như ai cũng có thể sắm được.

+ Việc vận chuyển, lắp đặt không tốn nhiều thời gian, công sức.

+ Thuận tiện và dễ dàng trong việc sử dụng, vệ sinh lau chùi hằng ngày.

8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ hiện nay bạn nên biết

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ gỗ công nghiệp

Nằm trong danh sách 8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ hiện nay, giường Mạnh Tùng không thể không nhắc đến mẫu tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Thiết kế hai cánh với hai tông màu kem, gỗ với nhau tạo nên sự đồng điệu và hài hòa. Thiết kế dưới đây rất phù hợp với những người sống độc thân, có nhu cầu lưu trữ ít quần áo.

Hình 1: Tủ quần áo 2 cánh gỗ công nghiệp giá rẻ
Hình 1: Tủ quần áo 2 cánh gỗ công nghiệp giá rẻ

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ gỗ tự nhiên

Bên cạnh những mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ gỗ MFC, thì bạn cũng có thể chọn lựa mẫu thiết kế tủ quần áo làm bằng gỗ tự nhiên dưới đây. Thiết kế gồm 2 cánh, 3 ngăn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sinh sống của bạn. Màu vân gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Hình 2: Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ gỗ tự nhiên
Hình 2: Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ gỗ tự nhiên

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ phong cách cổ điển

Nếu bạn thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển, cổ điển thì top 8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ màu trắng sữa dưới đây chính là sự lựa chọn hợp lý. Thiết kế này phù hợp cho cả những người độc thân, lẫn trẻ nhỏ hoặc những người không có nhu cầu sử dụng quần áo nhiều. Mẫu tủ quần áo 2 cánh màu trắng tinh khiết với những đường bo, gấp nhẹ nhàng đầy tinh tế sẽ khiến không gian của bạn thêm thi vị và ấn tượng hơn.

Hình 3: Tủ quần áo 2 cánh phong cách tân cổ điển màu trắng
Hình 3: Tủ quần áo 2 cánh phong cách tân cổ điển màu trắng

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ nhựa Đài Loan

Trong những năm gần đây, tủ quần áo làm từ nhựa Đài Loan chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng. Thiết kế tủ quần áo 2 cánh nhựa Đài Loan đa năng, nhiều ngăn chứa, màu sắc trang nhã là sự lựa chọn của nhiều người. Bạn vừa có thể sử dụng thiết kế tủ này dùng làm để quần áo, để túi xách, mỹ phẩm, sách vở, vật lưu niệm,…đều được.

Hình 4: Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ nhựa Đài Loan
Hình 4: Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ nhựa Đài Loan

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ có gương ở giữa

Bạn nghĩ sao về thiết kế tủ quần áo 2 cánh giá rẻ có gương ở chính giữa này? Thiết kế này rất thuận lợi đúng không nào. Top 8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ này có thể giúp bạn vừa lưu trữ quần áo, vật dụng cần thiết vừa soi gương chỉnh chu trước khi đi ra ngoài.

Hình 5: Tủ quần áo 2 cánh có gương tiện lợi
Hình 5: Tủ quần áo 2 cánh có gương tiện lợi

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ cửa mở trượt

Thay vì sử dụng những tủ quần áo 2 cánh dạng mở quay bình thường như trước đây, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách với tủ quần áo 2 cánh mở trượt. Chỉ cần dùng tay di chuyển qua lại là bạn đã có thể mở tủ một cách dễ dàng. Mẫu tủ quần áo này rất phù hợp với những không gian diện tích lắp đặt hẹp. Hoặc những người yêu thích phong cách sống tối giản, gọn gàng.

Hình 6: Tủ quần áo 2 cánh cửa trượt lùa đơn giản
Hình 6: Tủ quần áo 2 cánh cửa trượt lùa đơn giản

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ có chân

Hình ảnh những mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ có chân hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người. Hầu hết các mẫu thiết kế tủ quần áo có chân thích hợp cho những không gian nhỏ,vừa, mang phong cách giản dị, dễ thương. Đặc biệt phong cách nội thất vintage, nội thất Bắc Âu, nội thất Indochine,… rất phù hợp. Bạn đừng bỏ qua mẫu thiết kế tủ quần áo nhỏ xinh 2 cánh, 3 ngăn kéo trong top 8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ dưới đây nhé!

Hình 7: Tủ quần áo 2 cánh có chân mini
Hình 7: Tủ quần áo 2 cánh có chân mini

Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ cho trẻ nhỏ

Nếu bạn đang muốn sắm sửa cho bé yêu nhà mình một chiếc tủ quần áo 2 cánh đẹp nổi bật thì có thể tham khảo mẫu dưới đây nhé. Những chiếc tủ đựng quần áo với màu sắc nổi bật không chỉ giúp các bé có hứng thú hơn trong việc ăn mặc mà còn kích thích sự sáng tạo, vui vẻ ở trẻ.

Hình 8: Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ đẹp thu hút
Hình 8: Tủ quần áo 2 cánh giá rẻ đẹp thu hút

Tủ quần áo 2 cánh có lẽ là hình ảnh không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, làm sao để có thể thiết kế tủ quần nên một không gian sinh sống, làm việc với những chiếc tủ quần áo 2 cánh đẹp không phải ai cũng có thể thực hiện được. Hãy để chúng tôi – nội thất Mạnh Tùng giúp bạn có được những chiếc tủ đẹp xinh, phù hợp với không gian, tiện nghi sử dụng và điều kiện kinh tế với 8 mẫu tủ quần áo 2 cánh giá rẻ trên đây nhé./

Xem thêm: Top 9 mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại được yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *