Tổng hợp các loại giường ngủ hiện đại, sang trọng

Giường ngủ là một trong những món đồ thân thuộc trong cuộc sống nhiều người. Nó là nơi giúp bạn đắm chìm trong những giấc ngủ ngon sau một ngày học tập, làm việc vất vả. Do đó lựa chọn một chiếc giường ngủ tốt và phù hợp đóng vai trò rất cần thiết. 

Vậy bạn đã biết tất tật các loại giường ngủ hiện có mặt trên thị trường chưa? Nếu chưa hãy cùng Giường Mạnh Tùng khám phá nội dung bên dưới nhé!

Giường ngủ gỗ có hộc chứa đồ

Giường ngủ gỗ có hộc chứa đồ được xem là một trong các loại giường ngủ thông dụng. Thông thường giường ngủ gỗ có hộc chứa đồ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp tùy ngân sách của bạn. 

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ, gây ấn tượng với những chiếc ngăn kéo rộng rãi phía chân giường. Các ngăn kéo này chính là lý do khiến nhiều người yêu thích loại giường ngủ này, bởi bạn sẽ không cần chi thêm tiền để sắm một chiếc tủ đựng đồ riêng. Thay vào đó có thể tận dụng giường tích hợp tủ để làm ngăn đựng quần áo hay lưu trữ đồ đạc.

Xem ngay:  Tinh hoa phòng ngủ phong cách indochine nằm ở đâu?
Tổng hợp các loại giường ngủ hiện đại, sang trọng 1
Hình 1: Giường ngủ gỗ có hộc chứa đồ giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.

Giường ngủ gỗ có hoa văn

Các loại giường ngủ gỗ có hoa văn thường được thiết kế theo xu hướng độc đáo, sang trọng, để làm nổi bật những chi tiết hoa văn được chạm khắc tinh tế trên bề mặt. Kiểu giường này cực kỳ thích hợp với phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển, vừa tạo cảm giác hiện đại, vừa cho cảm giác thanh lịch và tự nhiên.

Giường Futon

Kiểu giường futon thoạt nhìn khá giống với giường sofa. Nó vừa có thể sử dụng như một chiếc giường ngủ êm ái, vừa tận dụng để làm thành chiếc sofa hiện đại. Giường Futon rất được ưa chuộng ở Nhật Bản hoặc nơi có phòng ngủ cỡ nhỏ, muốn tiết kiệm không gian. 

Xem thêm:

Giường Murphy

Giường Murphy là kiểu giường âm tường, có thể gấp gọn gàng vào tường một cách nhẹ nhàng nhờ hệ thống nâng đỡ hiện đại. Mẫu giường Murphy cũng rất phổ biến ở ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc gia chủ theo đuổi phong cách sống tối giản và thông minh. العاب بلاك جاك

Tổng hợp các loại giường ngủ hiện đại, sang trọng 2
Hình 2: Mẫu giường Murphy thiết kế âm tường giúp bạn tận dụng tối đa không gian

Giường Ottoman 

Giường Ottoman thuộc kiểu giường có thiết kế khí nâng thủy lực. Đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng điều khiển nâng lên hạ xuống miếng đệm để có thêm không gian lưu trữ rộng rãi. موقع رهان كرة القدم  

Xem ngay:  8 mẫu giường thông minh bán chạy nhất năm 2022

Giường Divan

Giường Divan có giá thành khá cao, do tích hợp nhiều tính năng một lúc. Cụ thể nó thường được thiết kế khung gỗ bọc vải siêu sang, siêu cao cấp, kèm theo các ngăn kéo cất giữ đồ đạc và một tấm đệm êm ái có độ cao vừa phải.

Giường khung kim loại

Giường khung kim loại có kiểu dáng khá tối giản, tuy nhiên lại đa dạng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Đặt giường khung kim loại trong phòng ngủ thiết kế theo xu hướng hiện đại, năng động sẽ cực kỳ phù hợp.

Giường ngủ kiểu Pháp

Giường ngủ kiểu Pháp gây ấn tượng với ngoại hình to lớn, thiết kế cổ điển rất thu hút. Sản phẩm được bọc nệm dày, có cách phối màu linh hoạt, đồng nhất và có khả năng làm tăng tính lãng mạn khi đặt ở bất kỳ căn phòng nào. لعبه البوكر لعبه البوكر  

Tổng hợp các loại giường ngủ hiện đại, sang trọng 3
Hình 3: Giường kiểu Pháp – một trong các loại giường ngủ sở hữu kiểu dáng sang trọng, lộng lẫy và quyền uy

Xem thêm:

Giường treo – các loại giường ngủ đẹp

Đúng như tên gọi, giường treo yên vị nhờ hệ thống dây thừng chắc chắn được gắn chặt trên trần nhà. Giường treo tạo nên phong cách sống đậm chất vintage, độc đáo và không kém phần trang nhã. 

Trên đây là những gợi ý các loại giường ngủ sang – xịn – đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn để nâng tầm không gian phòng ngủ. Tùy vào thiết kế, công dụng và chất liệu, giá cả của các loại giường ngủ này sẽ khác nhau, bạn nên cân nhắc dựa theo khả năng tài chính nhé.

Xem ngay:  Dấu hiệu ngủ không sâu giấc có thể xuất phát từ chiếc giường của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *