Danh sách 8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp khó cưỡng

Là phái đẹp, trang điểm được xem là quá trình không thể thiếu khi ra ngoài, đặc biệt là đi tiệc tùng. Nếu gian phong chị em đang ở chưa có không gian trang điểm thì thật là thiếu sót. كيف تربح مراهنات كرة القدم Hãy tham khảo danh sách 8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp khó cưỡng này. Từ đó, lựa chọn cho mình kiểu thiết kế phù hợp với ý thích, không gian cũng như túi tiền.

1.Mẫu tủ kết hợp bàn trang điểm

Tiết kiệm không gian với mẫu tủ kết hợp bàn trang điểm, thiết kế này được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm này được xem là ý tưởng thiết kế nội thất đa năng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Tủ với tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với bàn trang điểm thấp, ngồi dưới sàn tiện lợi. Thiết kế này, không chỉ giúp đựng đồ áo, các món đồ cần thiết mà còn là nơi để chị em thoải thích make up trước khi ra ngoài.

Xem ngay:  TOP các bài tập giảm mỡ bụng trên giường hàng đầu hiện nay
Mẫu tủ tông trắng với bàn trang điểm thấp
Mẫu tủ tông trắng với bàn trang điểm thấp

2.Mẫu tủ tạo nên điểm nhấn mạnh cho không gian

Nếu gia chủ có điều kiện, ý tưởng thiết kế mẫu tủ này là gợi ý tuyệt vời. Với tông màu tối, tạo nên sự sang trọng cho không gian sống. Những ngôi nhà nào có phòng ngủ không gian chật chội thì nội thất thông minh chính là giải pháp hàng đầu không nên bỏ qua. Sản phẩm vừa giúp tiết kiệm được không gian, vừa mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng.

8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm
Thiết kế tủ và bàn trang điểm hiện đại

3.Mẫu tủ tông màu kem kết hợp bàn trang điểm

Thật lạ mắt với ý tưởng thiết kế tủ đựng đồ và chỗ ngồi trang điểm này. Phong cách này phù hợp cho những gia chủ yêu thích cái đẹp cổ xưa. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Kiểu tủ này được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi công năng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang tới. Bàn trang điểm có nhiều hộc đựng độ, vô cùng tiện lợi cho chị em để mỹ phẩm cũng như cất các món đồ cần thiết trong gia đình. Vì vậy, đây là gợi ý hay khi tìm kiếm 8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, đáng mua.

Thiết kế tủ và bàn trang điểm đơn giản tông màu kem nhẹ nhàng
Thiết kế tủ và bàn trang điểm đơn giản tông màu kem nhẹ nhàng

4.Tủ quần áo với bàn trang điểm lạ mắt

Mẫu tủ này, với kiểu dáng và phong cách thiết kế vô cùng lạ mắt. Nếu bạn chọn món nội thất này cho không gian sống, chắc chắn sẽ rất thú vị đấy. Tuy nhiên, vì kích thước của thiết kế này khá lớn, cho nên chỉ phù hợp với những gian phòng có diện tích lớn. Nếu bạn vẫn thích thú ý tưởng thiết kế này nhưng không gian quá hẹp thì có thể yêu cầu đơn vị thi công đo đạc kỹ lưỡng và làm kích thước nhỏ lại. Mẫu tủ và bàn trang điểm này, thoạt nhìn vào giống như một ngôi nhà mini.

Xem ngay:  Địa chỉ mua giường ngủ ở quận 2 uy tín
8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm
Mẫu tủ và bàn trang điểm độc lạ, thời thượng

>>> Nên biết thêm:Top 8 mẫu tủ quần áo âm tường cực đẹp 2021

5.Tủ gỗ kết hợp bàn trang điểm hiện đại

Thiết kế này được xem là giải pháp giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách triệt để.  Một thực tế cho thấy, tủ quần áo và bàn trang điểm là hai món đồ nội thất không thể thiếu đối với phòng ngủ của mỗi gia đình. Cho nên,  mẫu thiết kế tủ gỗ kết hợp bàn trang điểm hiện đại này sẽ là ý tưởng độc đáo cho gia đình của bạn. Tuy nhiên cần chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp và tối đa công năng diện tích là điều nên cân nhắc.

Mẫu tủ và bàn trang điểm phù hợp cho các căn hộ chung cư cao cấp
Mẫu tủ và bàn trang điểm phù hợp cho các căn hộ chung cư cao cấp

6.Mẫu tủ kết hợp bàn trang điểm hot 2021

Mẫu thiết kế này được ưa chuộng trong những năm trước đó và sẽ rất hot ở năm 2021. Sở dĩ như vậy là bởi, thiết kế với nhiều ngăn chứa đựng đồ đạt. Sản phẩm vừa là nơi chứa đựng đồ áo, vừa là nơi trang điểm và chứa đựng sách, những món đồ trang trí khác lý tưởng. شرح لعبه البوكر Kiểu thiết kế này được sử dụng khá phổ biến ở các căn hộ chung cư cao cấp hiện nay. Bởi vậy, nó cũng nằm trong top 8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp nên tham khảo.

8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm
Kiểu tủ và bàn trang điểm chưa bao giờ lỗi thời

>>> Xem ngay chủ đề: Top 8 mẫu tủ đựng quần áo cho bé mẹ nên cân nhắc mua

Xem ngay:  Top 10 mẫu tranh treo đầu giường ngủ

7.Tủ quần áo và bàn trang điểm đơn giản

Kiểu thiết kế này rất đơn giản, không rườm rà nhưng đáp ứng được 2 nhu cầu cơ bản của mọi người. Đó là vừa là nơi để chứa đựng, cất giữ quần áo, vừa là nơi để chị em ngồi trang điểm, thậm chí làm việc khi cần. Thiết kế kết hợp này thật lý tưởng cho những gia đình có không gian phòng ngủ nhỏ.

Tủ và bàn trang điểm đơn giản cho không gian nhà ở
Tủ và bàn trang điểm đơn giản cho không gian nhà ở

8.Mẫu tủ kết hợp bàn trang điểm sang

Kiểu thiết kế này tạo ra một cái gì đó sang chảnh, quý tộc. Thông thường, kiểu tủ này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Cho nên, mức giá của nó sẽ đắt đỏ hơn so với chọn gỗ công nghiệp. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện chịu chi, đây là một mẫu tủ gợi ý đáng có.

8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm
Không gian thêm phần hiện đại hơn khi được trang trí mẫu tủ và bàn trang điểm này

Vậy là Nội thất Mạnh Tùng đã chia sẻ cho bạn đọc 8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, chất lượng nên mua. Hy vọng rằng, qua bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn khi cần.

Nếu muốn tư vấn thêm về các sản phẩm như bàn thông minh, giường ngủ thông minh, tủ quần áo, hoặc các sản phẩm nội thất khác, … Vui lòng liên hệ với Nội thất Mạnh Tùng để được tư vấn nhanh. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng giải pháp nội thất nhà cửa tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí đáng kể khi thi công.

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P. العب اون لاين مجانا 12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *