Mẫu giường gấp thành ghế đa năng sang trọng

Các mẫu giường gấp thành ghế có thiết kế và mẫu mã đa dạng. Vừa có thể làm một chiếc giường ngủ thông thường, vừa có thể gấp lại than chiếc ghế sofa để ngồi tiếp khách. Hơn nữa một số mẫu giường gấp thành ghế còn có cả học tủ và ngăn kéo, giúp bạn cất được chăn gối và đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã cùng chất liệu đa dạng. Vậy nên lựa chọn loại nào phù hợp và chất lượng nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sofa giường là gì?

Ghế sofa giường còn được gọi là ghế sofa giường. Đây là sản phẩm tích hợp thông minh được kết hợp giữa ghế sofa và giường. Vừa làm giường ngủ vừa làm ghế ngồi. Dễ dàng chuyển đổi chỉ với vài động tác đơn giản, nhanh gọn. Giải pháp tối ưu diện tích cho những căn hộ có diện tích hạn chế.

Những đặc điểm của mẫu giường gấp thành ghế Sofa

Chính vì những tiện nghi mà Sofa giường mang lại. Giúp loại sản phẩm này nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt, đối với những căn hộ có diện tích không gian nhỏ thì việc lựa chọn đồ nội thất làm sao cho phù hợp là điều rất quan trọng. Vậy những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là gì? Tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc sofa phù hợp nhất nhé!

  • Nhiều kích thước lựa chọn: 1m, 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m5, 3m…
  • Chất liệu đa dạng: da, vải, nỉ… có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh
  • Màu sắc phong phú mang đến nhiều phong cách cho không gian căn nhà
  • Cấu tạo khung chắc chắn, bền bỉ theo thời gian
  • Một số loại tích hợp thêm nhiều chức năng khác như ngăn kéo, loa,…
  • Dễ dàng thao tác khi sử dụng cho cả người già và trẻ em.
Xem ngay:  TOP 8 mẫu tủ gỗ quần áo công nghiệp đẹp nhất năm 2021

Mẫu giường gấp thành ghế đa năng sang trọng 1

Những lý do mà bạn nhất định phải mua Sofa giường

Sofa giường là sản phẩm được ưa chuộng bởi những lợi ích sau đây:

1. Tính hiện đại và nhỏ gọn

Mẫu giường gấp thành ghế là sản phẩm có thể biến hình trong tích tắc chỉ với một thao tác. Với tính năng 2 trong 1, thậm chí còn nhiều mẫu giường còn có ngân chứa đồ tiện lợi. Với thiết kế hiện đại, giúp bạn sở hữu một không gian sống tiện nghi và ấn tượng. Đặc biệt rất thích hợp với những bạn thích lối sống tối giản nha!

2. Tiết kiệm không gian sinh hoạt

Mẫu giường gấp thành ghế với thiết kế tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho không gian ở hơn các món đồ nội thất riêng lẻ, đúng không nào? Hơn thế nữa, khi sở hữu mẫu giường gấp thành ghế cho dù bạn có đặt nó ở vị trí nào, thì cũng có thể biến nơi đó thành phòng ngủ/phòng khách nhưng vẫn giữ được vẻ tươm tất và lịch sự cho căn phòng/ căn hộ.

3. Tiết kiệm chi phí

Sự thật là khi bạn mua một sản phẩm 2 trong 1 thì mức chi phí bỏ ra sẽ rẻ hơn. Thậm chí nếu sản phẩm tích hợp càng nhiều chức năng thì giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc mua 1 sản phẩm chỉ có 1 chức năng.

4. Tuổi thọ cao

Một chiếc Sofa giường nếu được chăm sóc à vệ sinh thường xuyên, thì tuổi thọ của sản phẩm có thể được kéo dài rất lâu. Đặc biệt đối với các mẫu giường gấp thành ghế bằng gỗ, các bạn không phải lo ngại về vấn đề mối mọt và hư hao theo thời gian. Hơn nữa sử dụng càng nhiều thì bề mặt gỗ sẽ càng bóng nhẵn và đẹp hơn nữa đó!

Xem ngay:  Các cách trang trí phòng ngủ bình dân đẹp

5. Tiện dụng và linh hoạt

Với các ưu điểm như độ bên cao, dễ dàng lau chùi. Bên canh đó được thiết kế với các khớp nối có độ mượt nhất định, giúp bạn dễ dàng gấp mở dễ dàng hơn chỉ với một vài thao tác đơn giản. Một số mẫu giường gấp thành ghế còn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.

Ưu điểm và nhược điểm của mẫu giường gấp thành ghế bằng gỗ

1. Ưu điểm

  • Sự tiện dụng là yếu tố đầu tiên mà mẫu giường gấp thành ghế. Đó là biến hình thành gường ngủ, ghế sofa chỉ trong tích tắc với các thao tác nhanh gọn. Có thêm ngăn chứa đồ nhờ thiết kế hộc kéo phía dưới để đựng nhiều đồ cồng kềnh như nệm, chiếu, chăn gối, quần áo… giúp tối ưu không gian sống trong gia đình bạn.
  • Giường gấp thành ghế sofa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Có thời gian sử dụng lâu hơn sofa giường đệm.
  • Mang đến sự sang trọng với  màu gỗ tự nhiên, trầm ấm. Dễ phối hợp hài hòa với các món đồ khác gam màu.
  • Mẫu giường gấp thành ghế sofa gỗ không bị lỗi mốt theo thời gian. Hơn nữa, giá trị của gỗ có thể tăng theo thời gian.

mẫu giường gấp thành ghế sofa

>> Than khảo: Danh sách 8 mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp khó cưỡng

2. Nhược điểm

  • Sofa giường gỗ thường có giá thành khá cao so với sofa giường đệm. Vì các loại sofa giường đệm có khung có thể làm từ các loại gỗ tổng hợp, kim loại. Còn sofa giường gỗ luôn được làm từ gỗ tự nhiên.
  • Mẫu giường gấp thành ghế chất liệu gỗ thường khá nặng và cồng kềnh, khá khó khăn và bất tiện khi di chuyển.

Ưu điểm và nhược điểm Sofa giường đệm

Ưu điểm

  • Sofa giường đệm mang lại cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng
  • Giá thành của sofa giường nệm khá rẻ, phù hợp với nhiều hộ gia đình.
  • Mẫu giường gấp thành ghế Sofa nệm có nhiều màu sắc và mẫu mã cho bạn lựa chọn hơn so với mẫu giường gấp thành ghế Sofa gỗ
Xem ngay:  Top 8 mẫu tủ quần áo ván ép nhỏ gọn nên mua

mẫu giường gấp thành ghế sofa

Nhược điểm

  • Dễ mua phải hàng kém chất lượng. Bởi khung ghế được bọc kín bằng nệm vải nên rất khó để biết được khung gỗ bên trong có đảm bảo chất lượng hay không.
  • Tuổi thọ sử dụng ngắn hơn mẫu giường gấp thành ghế bằng gỗ.
  • Ghế sofa đệm nhanh lỗi mốt do ngày càng có nhiều thiết kế mới để bắt kịp nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Mẫu giường gấp thành ghế sofa bằng đệm thường nhanh bám bẩn và khó vệ sinh và làm sạch hoàn toàn. Cần phải thường làm sạch và phơi nắng

>> Tổng hợp các loại giường ngủ hiện đại, sang trọng

Những mẫu giường gấp thành ghế sang trọng & hiện đại nhất

Mời các bạn tham khảo các mẫu giường gấp thành ghế sang trọng và hiện đại nhất sau đây và lựa chọn được một mẫu ghế sofa giường ưng ý nhất nhé!

1. Mẫu giường gấp thành ghế bằng gỗ cao cấp, sang trọng

Gỗ tự nhiên luôn luôn gây được sự chú ý người tiêu dùng bởi có nhiều đặc tính tốt và an toàn nhất cho người dùng. Từ là loại gỗ tự nhiên, có vô số món đồ nội thất gỗ đã được làm và ra đời dưới các đôi bàn tay của những nghệ nhân khéo léo và khả năng sáng tạo tỉ mỉ.

Mẫu giường gấp thành ghế đa năng sang trọng 2

Mẫu giường gấp thành ghế đa năng sang trọng 3

mẫu giường gấp thành ghế

mẫu giường gấp thành ghế

mẫu giường gấp thành ghế

mẫu giường gấp thành ghế

mẫu giường gấp thành ghế

2. Mẫu giường gấp thành ghế lót đệm hiện đại, đẳng cấp

Mẫu giường gấp thành ghế đa năng sang trọng 4

mẫu giường gấp thành ghế sofa

Mẫu giường gấp thành ghế đa năng sang trọng 5

mẫu giường gấp thành ghế sofa

Mẫu giường gấp thành ghế đa năng sang trọng 6

> Tham khảo ngay:

Tổng kết

Các mẫu giường gấp thành ghế đa năng rất được ưa chuộng và phổ biến tại những căn hộ có diện tích hạn chế. Sở hữu thiết kế với đa dạng mẫu mã và tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: gấp lại thành một cái ghế sofa khi ngồi xem ti vi, ngả ra làm giường ngủ và còn có thêm các ngăn hộc kéo phía dưới để đựng đồ đạc, giúp tối ưu không gian sống trong gia đình bạn

Hy vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một mẫu giường gấp thành ghế sofa ưng ý và phù hợp với không gian sống nhất. Đối với các căn hộ chung cư bạn nên chọn các mẫu ghế sofa giường bằng đệm cho dễ vận chuyển cũng như di chuyển. Các mẫu giường gấp thành ghế sofa bằng gỗ sẽ phù hợp hơn với các căn hộ có diện tích rộng và phòng khách được đặt ở tầng trệt hơn.

.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *