Giải đáp có nên tặng giường vào ngày tân gia không?

Vấn đề có nên tặng giường vào ngày tân gia không được rất nhiều người quan tâm khi mua quà. Ngày tân gia là một dịp quan trọng, ngày mà khách mời có thể mua những món quà để tặng gia chủ. Tuy nhiên, việc nắm bắt tặng quà gì, nên mua gì và không nên mua gì trong ngày trọng đại này là điều cần thiết. Ở bài viết này, Giường Mạnh Tùng sẽ giúp mọi người không phải đắn đo suy nghĩ về vấn đề này nữa.

Quà tặng tân gia phải mới

Dọn về nhà mới, cho nên mọi thứ phải đảm bảo mới. Việc chuẩn bị từ khâu trang trí cho đến thiết kế, mua sắm các sản phẩm nội thất, vật dụng gia đình chớ hề đơn giản chút nào.  Và chi phí chính là yếu tố khiến mọi người phải đau đầu.

Tân gia không nên tặng gì
Mua quà tặng vào ngày tân gia phải hợp lý

Mà trong quan niệm dân gian, về nhà mới thì đồ phải mới. Cho nên, các món quà tặng tân gia nhà mới cần chỉnh chu và không thể sơ sài được. Những món đồ mới sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn. Và điều này cũng khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi cho gia đình của bạn.

Và tất nhiên, khi đến một căn nhà mới thì ai cũng mong muốn được nhìn thấy những gì đẹp, sáng sủa nhất. Những món đồ này sẽ làm tăng thêm yếu tố sang trọng cho không gian sống của bạn.

Vậy có nên tặng giường vào ngày tân gia không?

Câu hỏi, có nên tặng giường vào ngày tân gia không được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Có thể nói rằng, giường ngủ là sản phẩm nội thất không thể thiếu cho không gian sống hiện nay. Nó là tổ ấm, là nơi để thư giãn, ngủ nghỉ lý tưởng của mọi gia đình.

Khi đi tân gia, bạn chưa biết nên chọn món đồ nào thích hợp để làm quà tặng thì giường ngủ là một gợi ý.  Tặng giường ngủ mang lại nhiều ý nghĩa, giúp mối quan hệ của bạn và gia chủ thêm phần gắn bó lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè trang lứa thì nhiều ý kiến cho rằng không nên tặng giường ngủ. Vì họ cho rằng, giường ngủ là không gian sống của vợ chồng, cho nên sợ hiểu lầm. Bởi vậy, nếu bạn là người yêu cũ, tình cũ, bạn bè thân thiết,…thì không nên chọn giường ngủ để làm quà. Vì món quà này có thể khiến mọi người trong gia đình hiểu lầm nhau.

Quan tâm thêm: Các chất liệu để làm giường ngủ thịnh hành nhất năm 2020

Đi tân gia bao nhiều tiền
Yên tâm chọn giường ngủ làm món quà tặng ngày tân gia

Giường ngủ- Món quà tân gia lý tưởng cho người thân

Món quà giường ngủ tạo nên một mối quan hệ đặc biệt. Và nó vô cùng thích hợp để làm quà tặng tân gia cho anh, chị, em trong gia đình. Đặc biệt là tặng cho bố, mẹ, cô, chú, dì, bác,…làm quà ngày tân gia. Vì vậy, có nên tặng giường vào ngày tân gia không thì câu trả lời là “có”. Nó phù hợp với bạn lựa chọn để tặng cho những người thân, ruột thịt của mình.

Bố mẹ là người thân của chúng ta, và họ là đối tượng đặc biệt quan trọng. Cả đời, họ đã tảo tần cố gắng phấn đấu để có được một ngôi nhà mới. Cho nên,  việc tặng quà để chúc mừng là rất cần thiết, giúp họ vui hơn.

Mà chọn một món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm lại là điều mà người lớn tuổi mong muốn nhất. Do đó, những món quà tặng ý nghĩa chắc chắn sẽ có thể thay lời chúc mừng bố mẹ ấn tượng nhất và độc đáo trong ngày tân gia.

Mừng tân gia nên tặng tranh gì
Mẫu giường gấp thông minh kết hợp với sofa là món quà lý tưởng tặng tân gia

Đối với bố mẹ bạn có thể tặng những món quà thiết thực trong cuộc sống hàng ngày, những món quà thường hay gắn bó với họ. Bên cạnh đó, mua được ngôi nhà mới thì cũng cần sắm những món đồ dùng mới để trang trí. Cho nên, chúng ta có thể lựa chọn quà như đồ nội thất, bàn ghế,  giường tủ, hoặc tivi tủ lạnh, máy giặt,…chắc chắn họ sẽ rất thích thú.

Nếu bạn đang quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ tuổi già, thì một chiếc giường ngủ chất lượng sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bố mẹ mong muốn nhận được.

Xem thêm:

Giường ngủ có kích thước bao nhiêu để vừa thoải mái mà không chật nhà?

Giải đáp thắc mắc: Giường ngủ âm tường là gì?

Thiết kế giường ngủ làm quà tặng tân gia dành cho bố mẹ
Thiết kế giường ngủ làm quà tặng tân gia dành cho bố mẹ

Tổng kết

Vậy là các bạn đã biết có nên tặng giường vào ngày tân gia không rồi đó! Hy vọng rằng, với những chia sẻ hữu ích mà Giường Mạnh Tùng đề cập trên sẽ giúp chúng ta nắm bắt thêm kiến thức về quà ngày tân gia. Chọn quà phù hợp cho từng dịp là điều vô cùng cần thiết. Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ mua phải món quà khiến người nhận không thích thú. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.

Nếu bạn đang cần tìm hiểu một mẫu giường ngủ chất lượng, giá cạnh tranh để làm quà tặng tân gia cho bố mẹ. Hãy đồng hành cùng Giường Mạnh Tùng để xem nhiều sản phẩm đẹp, với đa dạng chất liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, bằng sắt, bằng nhựa,…Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giường gấp thông minh, giường xếp gọn và kết hợp bàn làm việc, bàn ăn, kệ sách, tủ,…nên vô cùng tiện lợi khi lắp đặt, di chuyển sản phẩm.

Mẫu giường gấp thông minh tại nội thất Mạnh Tùng
Mẫu giường gấp thông minh tại nội thất Mạnh Tùng

Tùy theo nhu cầu, cũng như túi tiền, nhân viên sẽ tư vấn mẫu giường ngủ làm quà tặng tân gia phù hợp nhất cho bạn dễ dàng mua sắm. Với nhiều năm cung cấp giường ngủ trên thị trường, chúng tôi tin chắc rằng sẽ là nơi mua sắm lý tưởng để mọi người tha hồ lựa chọn. Hiện tại, các mẫu giường ngủ thông minh tại đơn vị chúng tôi đang có chương trình ưu đãi đặc biệt. Cho nên, để được mua hàng giá cạnh tranh nhất, quý khách hàng vui lòng gọi ngay: 098 923 1973 – 0368 923 264.

Hoặc ghé thăm danh mục sản phẩm giường ngủ thông minh, giường gấp đa năng của chúng tôi để dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với sở thích, túi tiền và không gian lắp đặt.

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098 923 1973 – 0368 923 264

Email: tungmanh99@gmail.com

Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *