Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997|mang đến vượng khí, mọi sự hanh thông

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997 tuân theo khoa học và phong thủy tương thích sẽ giúp cho các bạn tuổi này thu hút được vận khí tốt và cuốc sống bình an. Việc xác đinh hướng giường ngủ là cực kỳ quan trọng. Bởi nó cũng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và ảnh hưởng ít nhiêu đến cuộc sống và sự nghiệp bản thân. Chính vì thế Giường Mạnh Tùng muốn chia sẻ đến các bạn bố trí hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu hợp phong thủy đến các gia chủ sinh năm 1997.

Tổng quan tử vi tuổi Đinh Sửu

Để bố trí được hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu hợp với phong thủy từ vi. Chúng ta phải biết được những thông tin cơ bản về lá số tử vi của con giáp này, theo đó:

  • Đinh Sửu 1997 có ngũ hành thuộc mệnh Thủy, nạp âm Giản Hạ Thủy. Trong từ điển Hán Việt, “giản” có nghĩa là đơn giản, “hạ” có nghĩa là ở dưới, “thủy” có nghĩa là nước. Như vậy, Giản Hạ Thủy có nghĩa là nước dưới khe, hay còn gọi là mạch nước ngầm.
  • Gia chủ tuổi Đinh Sửu có can “Đinh”, ngũ hành thuộc mệnh Hỏa, chi Sửu ngũ hành thuộc mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ sinh Hỏa nên cuộc sống gia chủ Đinh Sửu rất tốt, gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, tài vượng dồi dào, được nhiều quý nhân phù trợ.

hướng giường ngủ tuổi đinh sửu

  • Đồng thời, vì can Đinh mệnh Hỏa, nhưng nạp âm bản mệnh lại là Thủy. Nên tính cách của tuổi Đinh Sửu rất phức tạp. Thậm chí còn có thể nói là thường xuyên mâu thuẫn.
  • Bên cạnh đó, Giản Hạ Thủy còn là mạch nước ngầm trong lòng đất. Cho nên họ là những người sống rất nội tâm, không dễ để mọi người xung quanh có thể hiểu được ý nghĩ thật sự của mình.
Xem ngay:  Drap giường nên dùng chất liệu gì đảm bảo cho giấc ngủ nhất?

Bên trên đã tìm hiều tổng quan về tử vi tuổi Đinh Sửu rồi thì tiếp theo chúng ta sẽ đi vào phần quan trọng nhát của bài viết. Đó là cách bố trí hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu đúng phong thủy, thu hút năng lượng tích cực

Hướng phòng ngủ tuổi Đinh Sửu tốt xấu theo phong thủy

Người tuổi Đinh Sửu thuộc Đông tứ mệnh, quẻ mệnh Tốn Mộc. Nên theo Bát trạch thì các thế xác định các hướng hợp, sinh lợi cho tuổi này cũng như hướng xấu nên tránh  khi chọn vị trí đặt phòng, hướng phòng.

  • Hướng sinh lợi: Hướng Sinh khí, Diên niên, Thiên Y và Phục vị gồm: Nam, Đông Nam, Bắc và Đông Bắc.
  • Hướng sinh hại: Hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc và Tây Bắc. Bởi chứa điểm xấu như: Họa hại, Tuyệt Mệnh, Lục sát và Ngũ Quỷ.

>> Xem thêm: Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý đúng phong thủy mang đến tài vận

Màu sắc phong thủy phòng ngủ cho Đinh Sửu 1997

Bởi gia chủ tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì tương sinh sẽ là Kim sinh Thủy cũng như chọn theo màu của chính mệnh như: xanh đậm, xanh nước biển, đen hoặc màu trắng, ánh kim là tốt nhất. Tránh chọn các màu thuộc hành Thổ vì đây là tương khắc (Thổ khắc Thủy) như: màu vàng, cam, nâu đất.

hướng giường ngủ tuổi đinh sửu

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu mang đến phúc khí và tài lộc

  • Hướng Nam – Sinh Khí: trong 4 hướng tốt của Bát trạch, Sinh Khí được đánh giá là hướng sở hữu nguồn vượng khí lớn nhất, tốt về mọi mặt cho con người. Thuộc sao Tham Lang, Sinh Khí mang đến nguồn vượng khí cực kỳ lớn cho gia chủ về công danh, tài lộc, sức khỏe, trường thọ và con cái. Đặc biệt, hướng này cực kỳ tốt với nam giới tuổi Đinh Sửu.
  • Hướng Bắc – Thiên Y: Thiên Y là hướng chủ yếu về sức khỏe. Thuộc chòm sao Cự Môn, Thiên Y giúp bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình không bị bệnh tật, bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không. Các thành viên trong gia đình được trường thọ, hạnh phúc mỹ mãn, được quý nhân phù trợ. Thiên Y phù hợp làm hướng phòng ngủ. Đặc biệt, không như Sinh Khí, Thiên Y lại là hướng đặc biệt tốt với nữ giới.
  • Hướng Đông Nam – Diên Niên: Diên Niên là hướng chủ về sự hòa thuận. Là cung tốt thứ ba trong Bát trạch, gia chủ Đinh Sửu chọn hướng Đông Nam giúp cho gia đình gặp được hạnh phúc lâu dài, các thành viên trong gia đình gắn bó, hòa thuận với nhau. Ngoài ra, hướng này còn giúp mọi người thường xuyên gặp may mắn, vui vẻ và sung túc.
  • Hướng Đông – Phục Vị: Phục Vị là hướng chủ về sự bình yên. Là cung tốt thứ tư trong Bát trạch. Hướng Đông tượng trưng cho sự bình yên, bền vững của bản thân gia chủ Đinh Sửu cũng như các thành viên trong gia đình. Đồng thời, Phục Vị chủ về hòa thuận nên có lợi cho các mối quan hệ trong gia đình cũng như xã hội của gia chủ, nhất là về ngoại giao.
Xem ngay:  Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường?

Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997|mang đến vượng khí, mọi sự hanh thông 1

> Xem thêm:Tổng hợp các loại giường ngủ hiện đại, sang trọng

Hướng giường ngủ tuổi Đinh sửu không tốt nên tránh

  • Tây Nam (Hoạ Hại): xui rủi, thị phi, thất bại, sóng gió triền miên.
  • Tây (Tuyệt Mệnh): bấp bênh, thu nhập không ổn định, thất nghiệp, xung đột, tai họa.
  • Đông Bắc(Lục Sát): Xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm, thù hằn, kiện tụng, tai nạn
  • Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Phá sản, bệnh tật chết người.

Những điều cần tránh khi đặt hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu 1997

Để đời sóng được viên mãn, thoải mái cũng như đảm bảo chất lượng giấc ngủ hay cải thiện chất lượng cuộc sống. Các bạn cần lưu ý những điều sau đây khi bố trí Hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu của mình để tránh những điều cấm kỵ trong phong thủy nhé!

giường ngủ
Chú ý vài điều cần tránh khi đặt giường ngủ hợp mệnh

Không đặt giường ngủ dưới dầm ngang

  • Trong phong thủy gọi vị trí đó là “Hung Hình”. Gia chủ  luôn cảm thấy khó chịu, bị đè nén nếu ngủ nghỉ tại đó. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường sẽ làm bạn luôn cảm thấy nhức đầu, bất an. Đồng thời tính tình cũng trở nên khô khan, khó chịu.
  • Để khắc phục khi lỡ kê hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu như trên. Thì cần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua. Hoặc đối với những phòng có kích thước nhỏ, thì có thể hạn chế bằng cách làm trần giả che lấp dầm ngang hoặc lắp giường 2 tầng bên trên để chăn, đệm để làm giảm áp lực của dầm ngang.

Không đặt giường gần nhà bếp

Nếu phòng ngủ của bạn đặt cạnh phòng bếp thì nên tránh kê sát đầu giường vào tường bếp lò. Bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim. Đồng thời cũng làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc, nóng nảy trước mọi việc.

Xem ngay:  Hội chứng narcolepsy là gì và tác động như thế nào đến cuộc sống?
giường ngủ
Cũng không nên đặt giường ngủ cạnh vị trí nhà bếp

Không đặt giường hướng vào nhà vệ sinh

Tránh phạm phải vị trí “Hung Vi”. Khi đặt đầu giường hướng về phía cửa nhà vệ sinh. Nhà vệ là nơi vận khí không tốt. Nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại. Điều này cũng tương tự khi thiết kế vị trí của phòng làm việc, phòng bếp hay phòng thờ cúng trong nhà. Hãy tránh lựa chọn những vị trí quá gần với nhà vệ sinh nhé.

Xem thêm >>> Phòng ngủ trên bếp được không?

Tránh đặt gương chính diện với giường ngủ

  • Không nên đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ. Ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe và tình cảm vợ chồng, nó còn ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái.
  • Nghiêm trọng hơn nếu bạn phạm phải vị trí “Hung Cảnh”. Tức là đặt gương phía dưới chân giường. Người ta thường hay gọi là “gương chiếu quỷ” gây ra ảo giác. Gia chủ nên chọn đặt gương ở những vị trí khác hoặc dùng rèm che lại.

Tránh đặt giường đối diện cửa phòng

  • Nếu đầu giường hướng thẳng ra cửa phòng (đầu giường và cửa phòng thành một đường thẳng). Phong thủy gọi đây là “Hung Khí Xung”. Phạm phải vị trí này gia chủ sẽ thường xuyên mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt. Đồng thời trí nhớ giảm sút, dễ phạm phải sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai.
  • Chuyển đầu giường ra chỗ khác, tốt nhất đầu giường kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện. Nếu giường nhà bạn không thể xoay lại được thì quay đầu lại để ngủ hoặc là lắp chuông gió dạng pha lê ngăn giữa hướng đầu giường và cửa cũng là một biện pháp để hóa giải.
giường ngủ
Tránh đặt giường ngủ có hướng đối diện với cửa phòng ra vào

Tránh kê đầu giường sát cửa sổ

  • Tránh đặt giường ngủ ở vị trí “Hung Quang”. Việc kê đầu giường đặt sát cửa sổ, ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào giường ngủ . Đầu giường bị nắng chiếu vào thường làm cho gia chủ cáu kỉnh, nóng nảy. Các nguồn sáng mạnh khác chiếu vào đầu giường sẽ ảnh hưởng không tốt tới đường tình duyên của gia chủ.

Cách tốt nhất để khắc phục là thay đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn cũng là một biện pháp để hóa giải.

Lời kết

Vậy là bên trên mình đã chia sẻ nội dung về cách đặt hướng giường ngủ tuổi Đinh Sửu hợp phong thủy mang đến tài vận đến các bạn. Đồng thời cũng lưu ý đến các bạn một số điều kiêng kỵ khi bố trí phòng ngủ theo tử vi phong thủy. Hy vọng bài viết trên đáp ứng được những thắc mắc của bạn. Để xem thêm được nhiều bài viết thú vị và mới nhất, các bạn có thể truy cập vào website Giường Mạnh Tùng để được cập nhật đầy đủ thông minh các mẫu giường thông minh chất lượng giá tốt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *