Top 7 giường ngủ cho bé trai 10 tuổi đẹp hiện đại

Một không gian nghỉ ngơi riêng tư là rất cần thiết đối với những bé trai đang ở giai đoạn mới lớn. Đặc biệt, giường ngủ cần được lựa chọn sao cho phù hợp với tính cách, sở thích của bé để vừa đảm bảo chất lượng giấc ngủ, vừa tạo động lực cho học tập, sáng tạo ở trẻ. Trong bài viết sau Giường Mạnh Tùng sẽ giới thiệu đến bạn top các giường ngủ cho bé trai 10 tuổi hiện đại đáng tham khảo. 

Giường ngủ thông minh hình chiếc tàu

Giường ngủ thông minh hình chiếc tàu gây ấn tượng với kiểu dáng độc đáo, các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ giúp tạo nên một chiếc giường có tính nghệ thuật cao. Giường hoàn toàn phù hợp với những bé trai có sở thích mạnh, ưa khám phá và yêu thích biển cả.

Về màu sắc, giường chiếc tàu cho cảm giác thanh tao, lịch lãm nhờ phối hợp giữa sắc xanh đậm và nhạt một cách đỉnh cao. Giường ngủ thông minh hình chiếc tàu có thể đem đến cho trẻ tâm lý thoải mái, tích cực, tạo hứng thú và vui vẻ mỗi khi nằm ngủ.

Top 7 giường ngủ cho bé trai 10 tuổi đẹp hiện đại 1
Hình 1: Mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi hình chiếc tàu

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi mang phong cách Địa Trung Hải

Giường ngủ mang phong cách Địa Trung Hải thường sở hữu thiết kế tươi vui, màu sắc hài hòa và độc đáo, giúp bé trai cảm thấy vui vẻ, phấn chấn hơn khi sống trong không gian này. Giường ngủ được phối hợp bởi 2 gam màu là xanh đậm và trắng, kèm theo các họa tiết nho nhỏ giúp tạo cảm giác bắt mắt và vô cùng ấn tượng. 

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi phong cách Địa Trung Hải được gia công bằng vật liệu gỗ sồi OAK nhập khẩu, phủ bên ngoài là lớp sơn bóng cao cấp, không chứa chì. Do đó không chỉ đem lại thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, mà còn hạn chế sâu mọt tấn công và an toàn cho sức khỏe của bé khi nằm ngủ mỗi ngày.

Giường ngủ tầng kèm bàn học cho bé trai 10 tuổi

Giường ngủ tầng kèm bàn học có kiểu dáng mới lạ, được thiết kế theo dạng hình khối cao, chia thành 2 tầng vừa phục vụ cho nhu cầu học tập của bé trai 10 tuổi, vừa có không gian nằm ngủ trên cao an toàn. Giường đề cao tính hiện đại và tiện lợi khi sử dụng, giúp tiết kiệm không gian sống.

Top 7 giường ngủ cho bé trai 10 tuổi đẹp hiện đại 2
Hình 2: Giường ngủ tầng kèm bàn học đẹp

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi phong cách truyền thống

Giường ngủ cho bé trai phong cách truyền thống có thiết kế không quá bắt mắt, song những đường nét chạm trổ lại mạnh mẽ, dứt khoát, mang đến vẻ đẹp riêng hoàn toàn cho không gian. Kiểu giường này có các thanh chắn cao và to, được bo tròn mịn, đảm bảo sự an toàn cho trẻ trong quá trình ngủ nghỉ.

Top 7 giường ngủ cho bé trai 10 tuổi đẹp hiện đại 3
Hình 3: Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi phong cách truyền thống

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi hình Iron Man

Hình ảnh Iron Man ngày nay đã quá quen thuộc với nhiều em nhỏ. Kiểu dáng của chiếc giường ngủ Iron Man khá mạnh mẽ, nhiều màu sắc, góp phần tạo nên không gian có tính thẩm mỹ cao. Mẫu giường này thích hợp với những bé trai là fan của các siêu anh hùng.

Xem thêm:

Giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé trai

Giường tầng kết hợp tủ quần áo cũng là kiểu giường thông minh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Giường có thiết kế 2 chỗ ngủ, xung quanh là các ngăn kéo đựng quần áo cực tiết kiệm diện tích. Nhìn chung, giường tạo cảm giác hiện đại, khoa học và phù hợp với xu hướng đa năng ngày nay.

Top 7 giường ngủ cho bé trai 10 tuổi đẹp hiện đại 4
Hình 4: Giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé trai 10 tuổi

Giường ngủ cho bé trai 10 tuổi dạng hình hộp

Giường ngủ đơn hình hộp cho cảm giác nhìn rất gọn gàng, ngăn nắp, bên dưới là một ngăn trống lớn, giúp bé thoải mái cất giữ đồ chơi, chăn gối hoặc áo quần. Nhờ vậy luôn đảm bảo sự sạch sẽ, tránh bày bừa cho phòng ngủ.

Top 7 giường ngủ cho bé trai 10 tuổi đẹp hiện đại 5
Hình 5: Giường ngủ đơn hình hộp cho bé trai 10 tuổi

Như vậy với những danh sách các mẫu giường ngủ cho bé trai 10 tuổi trên đây, bạn đã phần nào tham khảo được các kiểu sản phẩm đẹp, độc và tinh tế để lựa chọn cho bé yêu rồi nhé!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *