Top 10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo được lựa chọn nhiều

Một chiếc giường thông minh với các ngăn kéo sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều với việc để đồ của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc giường đa năng có thể cùng Mạnh Tùng tham khảo top 10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo qua bài viết sau.

No1: Giường ngủ có ngăn kéo chất liệu gỗ công nghiệp

Điều ấn tượng đầu tiên của mẫu giường này chính là thiết kế tiện nghi, gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Bạn vừa có thể sử dụng là một bên chiếc giường ngủ mà bên hông giường còn là những ngăn kéo giúp bạn để đồ rất thuận tiện và nhanh chóng.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No2: Giường ngủ kiêm ngăn kéo rộng ở hông giường

Bạn có thể đựng đồ dùng cá nhân, chăn, gối một cách gọn gàng và tiện lợi khi sở hữu một chiếc giường thông minh này. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế cùng màu trắng trang nhã rất đẹp mắt sẽ rất thích hợp với căn phòng có diện tích nhỏ gọn. Chính vì thế mẫu sản phẩm này đã lọt top 10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No3: Giường ngủ thiết kế đơn giản kết hợp ngăn kéo

Đây là một trong những mẫu giường phổ biến nhất hiện nay được đông đảo gia đình lựa chọn với thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ cao cấp bền bỉ. Điểm đặc biệt của chiếc giường này chính là phần thiết kế ngăn kéo bên hông giường không chỉ tạo điểm nhấn là còn rất tiện lợi khi để đồ cá nhân.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No4: Giường ngủ kiêm ngăn kéo rộng bên hồng và cuối giường

Sẽ thật đặc biệt và phù hợp với căn phòng có diện tích chật hẹp. Đây là một thiết kế cực kỳ thông minh và đang năng khi sở hữu nhiều ngăn ở cả bên hông giường và cuối giường. Bạn có thể thoải mái đựng đồ dùng cá nhân của mình một cách gọn gàng và tiện lợi.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No5: Giường ngủ ngăn kéo kết hợp tủ để đồ

Bạn sẽ có một chiếc giường cực kỳ đa năng khi không chỉ để đồ ở những chiếc ngăn kéo được thiết kế bên hông giường mà còn để được rất nhiều đồ phía trên đầu giường đầy tiện lợi và gọn gàng. Chắc chắn căn phòng của bạn sẽ rộng rãi và thoáng hơn khi những đồ đạc cá nhân được cất gọn gàng.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No6: Giường ngủ hình ngôi nhà kết hợp ngăn kéo

Sản phẩm tiếp theo trong 10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là thiết kế giường ngủ hình ngôi nhà đầy độc đáo này. Các bé nhà bạn sẽ thực sự gọn gàng hơn khi sở hữu một chiếc giường vừa đẹp lại có ngăn kéo đựng đồ rộng như vậy.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No7: Giường ngủ kiêm ngăn kéo đệm sofa

Mặc dù không phải là thiết kế ngăn kéo để đựng đồ nhưng bạn sẽ sở hữu một chiếc giường cực kỳ đặc biệt. Việc chiếc giường có phần ngăn kéo là đệm sofa giúp chiếc giường trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn rất nhiều.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No8: Giường ngủ gỗ kết hợp ngăn kéo và tủ để đồ

Đây sẽ là một chiếc giường cực kỳ chắc chắn và đẹp mắt với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Không chỉ là một chiếc giường bình thường mà bạn còn có thể để đồ với những ngăn kéo nhỏ nhắn phía hông giường độc đáo. Điểm đặc biệt còn là phần thiết kế khung tủ bên vạ giường rất đẹp mắt và nổi bật.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No9: Giường ngủ có ngăn kéo bên hông và cuối giường

Sở hữu thiết kế ngăn kéo ở cả bên hông và cuối giường giúp việc đựng đồ cá nhân của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điểm nổi bật của mẫu giường này chính là phần khung giường được thiết kế vải sofa ôm trọn đầy ấm áp và đẹp mắt xứng đáng là một trong 10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo đang được yêu thích hiện nay.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

No10: Giường ngủ hai tầng ngăn kéo sofa và ngăn kéo đựng đồ

Bạn sẽ được sở hữu một chiếc giường với phần thiết kế tầng dành cho 2 người ngủ, điểm đặc biệt hơn nữa chính là thiết kế ngăn kéo cũng hai tầng với phần đệm sofa nếu muốn chiếc giường rộng hơn và có thể để đồ cá nhân thoải mái.

10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo

Tham khảo thêm:

Lời kết

Lựa chọn chiếc giường phù hợp sẽ giúp phòng ngủ của bạn đẹp hơn và gọn gàng hơn. Với 10 mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo mà chúng tôi vừa gợi ý hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Hãy liên hệ với Mạnh Tùng nếu muốn đặt mua giường theo ý thích của mình nhé.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *