Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý đúng phong thủy mang đến tài vận [2022]

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý nên đặt giường ngủ theo hướng nào? Mỗi tuổi sẽ có những vị trí đặt giường khác nhau. Theo quan điểm của người phương Đông, đặt sai phong thủy có thể gây ảnh hưởng trực đến đời sống và vận hạn của một con người. Vì thế khi đặt giường ngủ phải ưu tiên những hướng tốt và tránh đặt ở những hướng xấu. Do đó, việc thiết kế hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy là một điều hết sức quan trọng và cần thiết.

Tổng quan về tuổi Giáp Tý

Để có hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý đúng phong thủy và mang đến phước lành cho gia chủ. Trước tiên, chúng ta cần xem tổng quan tuổi này như thế nào từ đó, sẽ luận được những việc tốt xấu khi thiết kế giường ngủ đúng phong thủy cho tuổi Giáp Tuất nói riêng cũng như các tuổi khác nói chung.

  • Tuổi Giáp Tý là những người sinh vào năm: 1924, 1984 và 2044.
  • Gia chủ tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim; Thổ sinh Kim. Do đó, hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, tức là hướng Đông Bắc; hướng Tây Nam; Tây Bắc
  • Các màu đại diện cho hành Thổ và tốt cho hành Kim là các màu vàng, nâu. Vì vậy người tuổi Giáp Tuất co thể sơn phòng ngủ và rèm cửa có những gam màu trên.
  • Đồng thời tuổi Giáp Tý không nên tránh các món đồ và màu sơn có sắc đỏ. Vì màu đỏ thuộc hành hỏa, hỏa khắc kim, ảnh hưởng không tốt đến gia chủ

Vì sao tuổi Giáp Tý chỉ tính sinh năm 1984?

Tuổi Giáp Tý bao gồm gia chủ sinh năm 1924, 1984 và 2044. Chu kỳ cứ 60 năm lại lặp lại năm Giáp Tý một lần. Tuổi Giáp Tý sinh năm 1924 gần như đã không còn sống, năm 2044 thì chưa đến. Nên chúng ta chỉ quan tâm tới tuổi Giáp Tý sinh năm 1984.

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy

Dưới đây là 4 hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý đúng phong thủy, mang đến điều lành cho các gia chủ sinh năm Giáp Tý 1984. Dưới đây là các hướng kê đầu giường mà chúng tôi đá tổng hợp được. Mời các bạn tham khảo để tìm được hướng giường ngủ hợp với tuổi cũng như phù hợp với không gian phòng ngủ nhé!

  • Hướng Đông Bắc (Diên niên): Đây là hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý hợp với phong thủy nhất. Giường ngủ được kê theo hướng này, gia chủ sẽ nhận được tài lộc, may mắn trong cuộc sống. Gia đình hòa hợp, yên vui và yêu thương lẫn nhau.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí): Đặt giường ngủ theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ luôn gặp điều tốt lành, cuộc sống thuận lợi, giàu sang. Công việc gặp nhiều thuận lợi, phát tài phát lộc, giàu sang phú quý.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Hướng này được trời đất phù hộ và che chở. Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý theo hướng Thiên Y, gia chủ và gia đình sẽ nhận được nhiều suôn sẻ trong cuộc sống và công việc. Đặc biệt, sau này con cháu sẽ được thông minh, ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây (Phục vị): Nếu kê giường ngủ theo hướng Phục vị, gia đình luôn được bảo vệ tránh khỏi tai ương, điều xấu. Trong cuộc sống được nhiều quý nhân phù trợ, giúp đỡ vượt qua khó khăn.

hướng giường ngủ tuổi giáp tý

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý 1984 cần tránh

Trong từ vi và phong thủy, mỗi tuổi bên cạnh những hướng tốt sẽ có những hướng cần tránh khi đặt giường ngủ. Các hướng cần tránh hầu như là những hướng không tốt và ảnh hưởng đến tuổi đó. Chính vì vậy, dưới đây là các hướng giường mà tuổi Giáp Tý nên tránh, không hợp với phong thủy:

  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): cần tránh kê giường hướng này, bởi vì đây là hướng rất xấu. Nếu kê giường ngủ theo hướng này, gia chủ sẽ gặp nhiều điều xui rủi, thường xuyên bị bệnh tật, sức khỏe lao dốc. Bên cạnh đó công chuyện kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn, không thể phát triển và thăng tiến được.
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tuất nếu kê hướng này sẽ thường xuyên gặp tai họa. Cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn, công việc bấp bênh. Thậm chí là sa thải. Cuộc sống gặp nhiều chuyện thị phi, không hay.
  • Hướng Bắc (Họa Hại): Kê giường ngủ theo hướng này sẽ mang lại nhiều điều xui xẻo, thị phi.Công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, thất bại, thua lỗ
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Trong phong thủy Lục Sát thuộc sao Lộc Tồn nên đây là một hướng xấu. Nếu kê giường theo hướng này thì sẽ có ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của gia chủ trong gia đình và công việc. Các mối quan hệ trở nên bất hòa, xảy ra nhiều mâu thuẫn

> Xem thêm:

Hướng giường ngủ tuổi Giáp tý tốt và xấu xem theo phong thủy nam – nữ

Tuổi Giáp Tý là những người chăm chỉ và rất giỏi trong công việc. Nhưng các bạn tuổi Giáp Tý lại là những người ít gặp may mán trong công việc. Thậm chí còn có phần trắc trở, không suôn sẻ. Để vận hạn của gia chủ được hanh thông hơn, gia chủ có thể áp dụng phong thủy vào đời sống hằng ngày, cụ thể hơn là việc kê hướng giường ngủ phù hợp với tuổi của mình. Đối với các bạn sinh năm 1984, bên dưới này là một số hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý được chia theo mệnh nam nữ mà các bạn nên tham khảo để đặt hướng giường phù hợp nhất nhé!

Những hướng giường HỢP với Nam tuổi Giáp Tý nhất

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. 
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. 
  • Hướng Tây (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. 
  • Hướng Tây Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Cải thiện sức khỏe, trường thọ. 

hướng giường ngủ tuổi giáp tý

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý Nam CẦN TRÁNH

  • Hướng Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Không may mắn, thị phi, thất bại. 
  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Phá sản, bệnh tật chết người. 
  • Hướng Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn 
  • Hướng Đông Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn 

Những hướng giường HỢP với Nữ tuổi Giáp Tý nhất

  • Hướng Tây Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. 
  • Hướng Tây (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu 
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. 

hướng giường ngủ tuổi giáp tý

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý Nữ CẦN TRÁNH

  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn 
  • Hướng Đông ( Lục sát hay Nhà có sát khí): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn 
  • Hướng Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Không may mắn, thị phi, thất bại 
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Phá sản, bệnh tật chết người.

Một số lưu ý khi kê giường ngủ hợp phong thủy

Khi kê giường ngủ, lựa chọn được hướng hợp tử vi và phong thủy đều rất quan trọng. Ngoài hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý thì các tuổi khác cũng cần lưu ý những điều sau khi đặt giường ngủ để nhận được nhiều điều tốt lành và tránh những điều không tốt nhé!

hướng giường ngủ tuổi giáp tý

  • Không được kê đầu giường đối diện với cửa ra vào phòng ngủ. Tránh kê giường ngủ với cửa phòng thành một đường thẳng. Hãy xê dịch hoặc xoay giường ngủ để đảm bảo yếu tố trên.
  • Không được kê giường ngủ dưới chân cầu thang. Điều này không chỉ không hợp phong thủy mà còn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ như mất ngủ, bất an.
  • Không để gương chiếu thẳng vào đầu giường. Vì nếu để gương chiếu thẳng vào đầu giường sẽ gây mất ngủ nghiêm trọng, tinh thần không được thoải mái, minh mẫn.
  • Không được kê giường ngủ cạnh nhà vệ sinh. Vì nhà vệ sinh thường được xem là nơi không sạch sẽ.

Cách bố trí không gian phòng ngủ tốt cho tuổi Giáp Tý

Ngoài những thông tin về hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý mà mình chia sẻ bên trên. ở phần này là một số lưu ý nhỏ khi các bạn đã hoàn thành thành công đoạn chọn hướng giường. Tiếp đến là không gian phòng ngủ cũng nên chọn màu sắc và đồ vật hợp với mệnh tuổi. vì nó cũng là một phần của phong thủy ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống hằng ngày của bạn.

1. Lưu ý đến màu sắc

  • Lựa chọn màu sắc hợp với mệnh tuổi theo phong thủy là một cách để tạo không gian tốt cho người tuổi Giáp Tý.
  • Màu sắc phong thủy sẽ có 2 nguồn năng lượng âm và dương. Dĩ nhiên chúng ta phải chọn màu sắc có nguồn năng lượng dương cho căn phòng của mình.
  • Với tuổi Giáp Tý thì những màu như nâu đất, vàng, xám, ghi là những màu đem lại nguồn năng lượng dương rất tốt cho gia chủ.

2. Lựa chọn mẫu giường ngủ chất lượng

Chon được mẫu giường ngủ chất lượng đồng nghĩa với việc chọn cho mình một đầu giường chắc chắn. Đây không chỉ đảm bảo cho một giấc ngủ có chất lượng cao mà còn mang những ý nghĩa về mặt phong thủy, thể hiện sự vững chắc trong tinh thần và cá tính của gia chủ.

Hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý đúng phong thủy mang đến tài vận [2022] 1

 

Vậy là mình đã chia sẻ với các bạn các thông tin về hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý. Hy vọng thông qua bài viết trên các bạn có thể xác định được hướng và lựa chọn cho mình hướng giường ngủ tuổi Giáp Tý tốt nhất và phù hợp nhất với mình cũng như người thân. Để mang đến nguồn năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống cũng như có được giấc ngủ ngon hơn. Chúc các bạn nhiều sức khỏe và có được thành công trong cuộc sống!

Ngoài ra, để có được một chiếc giường chất lượng chắc chắn các bạn có thể liên hệ với Giường Mạnh Tùnggiường gấp thông minh TP HCM để được tư vấn chi tiết và chính xác cũng như thiết kế và thi công được mẫu giường với kích thước và kiểu dáng phù hợp và vừa y với vị trí bạn muốn đặt giường và không gian phòng của các bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *