Top 10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ đa năng nhất hiện nay

Gần đây xu hướng sở hữu những sản phẩm nội thất đa năng ngày càng phổ biến, nhất là đối với những không gian có diện tích chật hẹp. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là giường ngủ kết hợp ghế sofa. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm sản phẩm này, Mạnh Tùng mời bạn cùng tham khảo top 10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ qua bài viết sau chắc chắn bạn sẽ rất thích thú.

No1: Ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh màu vàng

Không gian của bạn sẽ được tiết kiệm và rộng rãi hơn rất nhiều khi sở hữu mẫu ghế sofa được kết hợp với giường ngủ. Khi để bình thường đó là một chiếc ghế sofa đầy ấm áp, khi kéo ra nó lại trở thành một chiếc giường đầy thông minh và tiện lợi.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No2: Ghế sofa kiêm giường ngủ chất liệu khung gỗ

Thoạt nhìn chắc hẳn sẽ rất ít người biết đây là một chiếc giường có thể nghỉ ngơi hàng ngày. Nếu bạn là người thích gọn gàng và không gian sử dụng của bạn hạn hẹp có thể lựa chọn mẫu ghế sofa đầy đa năng này. Đây cũng chính là điều khiến mẫu giường này lọt top 10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ đang được ưa chuộng.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No3: Ghế sofa thông minh kết hợp giường ngủ đa năng

Đây là một trong những mẫu ghế sofa đầy độc đáo và nổi bật khi sở hữu một thiết kế cực kỳ thông minh. Khi được làm một chiếc ghế sofa chúng trở nên rất đẹp và bắt mặt, khi thành một chiếc giường bạn sẽ có một không gian thư giãn nghỉ ngơi đây dễ chịu.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No4: Ghế sofa kiêm giường ngủ độc đáo và đẹp mắt

Có lẽ đây sẽ là một trong những mẫu ghế sofa và độc đáo nhất hiện nay bởi có phần thành ghế và tựa ghế rất đặc  biệt như một chiếc “ngai vàng” đầy trang trọng nhưng cũng rất hài hoàng và dễ thương.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No5: Ghế sofa kiêm giường ngủ đa năng màu cam nổi bật

Căn phòng của bạn sẽ thực sự nổi bật hơn bao giờ hết nếu sở hữu mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ màu cam tươi này. Được thiết kế rất thông minh với bộ khung rất chắc chắn giúp bạn có thể kéo ra để sử dụng nghỉ ngơi thư giãn như một chiếc giường thực thụ. Mẫu ghế này phù hợp với những căn phòng nhỏ, nhất là những phòng trọ.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No6: Ghế sofa kiêm giường ngủ màu đen sang trọng

Màu đen luôn là màu được nhiều người lựa chọn, vừa ghế kết hợp với nội thất của ngôi nhà lại không quá nổi bật hay trầm. Điểm đặc biệt là mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ này chính là sự liên kết giữa các tấm đệm và khung giúp người dùng có thể kéo ra đẩy vào dễ dàng.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

 

No7: Ghế sofa kết hợp giường ngủ thiết kế đơn giản khung sắt

Top 10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ sẽ rất thiếu sót nếu như không có mẫu sản phẩm này. Sở hữu chất lượng khung bằng gỗ kết hợp với phần khung đỡ đệm bên trong là sắt mang đến độ chắc chắn và thẩm mỹ cao cho cả ghế lẫn giường. Đặc biệt nổi bật của mẫu sản phẩm này chính là sự kết hợp đầy hài hòa của phần đệm giúp tạo ra chiếc ghế đa năng đầy thông minh.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No8: Giường ngủ kiêm ghế sofa đầy đặc biệt

Bạn sẽ có một không gian thoáng đãng và rộng rãi khi lựa chọn mẫu ghế sofa kiêm cả giường ngủ này. Khi muốn biến chiếc giường thành ghế sofa bạn có thể cho gối và chăn xuống bên dưới khung giường và đẩy vào, rất tiện lợi và nhanh chóng.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No9: Ghế sofa kiêm giường ngủ khung gỗ kết hợp ngăn kéo

Đây có lẽ là một trong 10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ đặc biệt nhất. Không chỉ được sử dụng để làm ghế sofa ngồi, làm giường ngủ để nghỉ ngơi mà mẫu sản phẩm này còn có thiết kế ngăn kéo giúp bạn để đồ rất thuận tiện và dễ dàng.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

No10: Ghế sofa kiêm giường ngủ và kệ để đồ

Là một sản phẩm đa năng cực kỳ thông minh, không chỉ là một chiếc ghế sofa bình thường, mẫu sản phẩm này còn là một chiếc giường khi hạ xuống. Điểm đặc biệt của mẫu giường này còn là một chiếc kệ để đồ khi giường được đẩy lên cao vô cùng đặc biệt.

10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ

Tham khảo thêm:

Lời kết

Nếu căn phòng của bạn có diện tích nhỏ hẹp thì 10 mẫu ghế sofa kiêm giường ngủ mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ rất phù hợp, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu có nhu cầu đặt mua hoặc muốn đặt theo kích thước, màu sắc hãy liên hệ với Mạnh Tùng, tất cả đều sẽ được giải quyết trong tích tắc.

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *