Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường?

Bạn là người “thiếu thốn” kinh nghiệm giường chiếu? Bạn không biết đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường?  Bạn muốn người yêu luôn cảm thấy thỏa mãn nhất sau khi quan hệ với mình? Để giúp bạn khiến đàn ông phát điên lên vì mình hôm nay chuyên mục sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu ngay với Mạnh Tùng  nhé!

Sau đây chính là một số điều mà cánh mày râu luôn mong muốn nhận được ở chị em phụ nữ mỗi lần quan hệ.

1.Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường  – Thích bạn trở thành gái hư

Trong cuộc sống có thể bạn là một người nhu mì, hiền hậu, luôn vui vẻ,..… luôn đối xử tốt với tất cả mọi người. Đây cũng là tính cách của bạn. Nhưng một khi cảm xúc thăng hoa thì bạn sẽ có thể trở thành một con người khác.

dan-ong-thich-phu-nu-nhu-the-nao-tren-giuong-gai-hu
Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường  – Thích bạn trở thành gái hư

Rất có thể bạn thiếu sự chủ động nhưng chuyện giường chiếu thì chúng tôi khuyên bạn nên ngược lại. Hay lúc bình thường bạn có thể ăn mặc khá kín đáo nhưng nếu ở bên người yêu, bên chồng thì bạn cần mặc những bộ đồ sexy, hở hang đôi chút để làm  “nóng” bầu không khí. Ngoài ra, bạn cũng có thể trở thành người cầm cương bởi vì đơn giản, cánh đàn ông thường thích điều này.

Xem ngay:  Top 10 mẫu giường ngủ màu nâu đẹp mắt

Xem thêm:

2.Thích nhìn ngắm cơ thể phái nữ

Nguyên nhân gì mà đàn ông luôn được coi yêu bằng mắt? Đó là do bản năng “hay nhìn” của mình. Đương nhiên chuyện giường chiếu cũng tương tự. Hầu hết các anh thường thích ngắm cơ thể người mình yêu khi không một mảnh vải che thân, khi quấn khăn tắm hoặc mặc những bộ đồ gợi cảm,..Đây đều là các hình ảnh mang tính gợi dục, khiến các chàng say như điếu đổ và hưng phấn tới tột cùng. Lúc này họ cực kỳ thèm khát chuyện giường chiếu.

Và lúc này chắc hẳn chị em đã biết đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường  rồi chứ. Hãy  chủ động chăm sóc cơ thể để khiến nó ngày càng hoàn hảo hơn. Và nếu như bạn ngại xuất hiện “khỏa thân” trước càng chàng thì có thể sử dụng tới ánh đèn mờ mờ nhé!

3.Hôn môi cuồng nhiệt

Những nụ hôn dữ dội, cuồng nhiệt, nếu đi kèm sự vuốt ve từ đôi tay tới toàn bộ cơ thể thì chính là cách hữu hiệu “‘đốt lửa ham muốn” cho cánh đàn ông. Bởi lúc này họ đều coi đó là những lời mời không thể cưỡng lại trong cuộc truy hoan. Nụ hôn có vai trò quan trọng khi dạo đầu và trong cả toàn bộ quá trình “yêu” nên càng hôn giỏi thì càng phô bày được khả năng giường chiếu “đỉnh cao” của mình.

Xem ngay:  Nơi bán giường gấp thông minh giá rẻ TP. HCM 2022

4.Ngắm nhìn nội y

Nam giới thường thích nhìn người yêu khi họ diện các bộ nội y quyến rũ mỗi lúc đi ngủ. Nên cho dù đã quá thân quen với nhau thì các mẹ, các chị em phụ nữ,…cũng đừng quên đầu tư cho mình một bộ nội y thật bắt mắt nhé!.

ngam-nhin-noi-y
Ngắm nhìn nội y

Đừng nên mặc các bộ đồ rách nát, hay nhàu nhĩ bởi mỗi khi nhìn bạn diện các bộ nội y khiêu gợi thì nam giới đều sẽ bị kích thích vô cùng mạnh mẽ.

Theo nhiều nghiên cứu thì phần lớn đàn ông sẽ thích các màu như da báo, nude, đen, đỏ,…bạn nên thêm bí quyết này vào danh sách những mẹo chinh phục chàng khi “yêu” nhé!

5. Thích đụng chạm các bộ phận nhạy cảm

Nữ giới luôn có điểm G, hiểu đơn giản thì đây là những bị trí khi chạm vào sẽ gây kích thích. Hay những điểm vùng kín hoặc lòng bàn tay, chân cũng có thể khiến nàng lên đỉnh. Đàn ông luôn thích chạm đến những vị trí này bởi nó khiến bạn đạt được khoái cảm.Các chàng trai thường thích ngắm nhìn người phụ nữ mình yêu mỗi khi họ lên đỉnh và luôn cảm thấy hài lòng về điều này.

6.Thích nghe “tiếng rên” của phụ nữ

Câu trả lời chuẩn xác của câu hỏi đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường  đó là tiếng rên của bạn. Mục đích cuối cùng của cánh mày râu khi quan hệ không phải là thỏa mãn mình mà là thỏa mãn chính người phụ nữ mình yêu.

Xem ngay:  Tìm hiểu về kích thước tủ quần áo tiêu chuẩn nhất hiện nay

Khi bạn phát tiếng rên thể hiện sự sung sướng thì điều này sẽ càng khuyến khích họ làm chuyện “yêu” điên cuồng hơn.

7. Thử nghiệm những “chiêu mới”

Đàn ông luôn mong muốn được thử những tư thế mới trên giường và một vài kiểu yêu lạ bởi họ thích được trải nghiệm những điều sáng tạo.  Đồng thời, các tư thế này sẽ khiến cuộc “yêu” trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.. Hầu hết cánh đàn ông sẽ không mãi thích một tư thế truyền thống, họ luôn mong muốn có được những cảm xúc thăng hoa mới lạ.

thu-nghiem-chieu-moi
Thử nghiệm những “chiêu mới”

8. Trò chuyện thân mật

“Chuyện ấy” không đơn thuần là cuộc kẻ ham muốn – người chịu đựng mà là sự dùng hòa lẫn nhau cả về cảm xúc lẫn tâm hồn giữa hai người. Các cuộc nói chuyện nghiêm túc và thân mật  về chuyện “phòng the”  thường xuyên chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt giữa cặp đôi của bạn với những cặp khác.

Hãy tìm hiểu thường xuyên về các ham muốn của đàn ông, việc khiêu khợi bản năng của các chàng,… Sau đó, hỏi chàng về những thứ họ mong muốn nhận được. Chắc chắn bạn sẽ khiến chàng cảm thấy họ là người quan trọng số 1 trong mắt bạn và càng yêu bạn hơn.

Trên đây là một số thông tin giúp giải đáp đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường. Bạn có thể tham khảo và thêm ngay vào danh sách những mẹo khiến chàng thỏa mãn khi làm “chuyện ấy”. Hy vọng bài viết của chuyên mục giường gấp đa năng thông minh Mạnh Tùng hữu ích cho bạn!

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
Giường gấp thông minh đa năng
Giường đa năng ẩn kệ sách
Giường ẩn tủ
Giường tầng trẻ em 4 trong 1
Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
Bàn xếp học sinh treo tường
Bàn ăn xếp gọn thông minh
Bàn xếp sinh viên
Giường gấp kết hợp bàn học
Kệ tivi
Báo giá nội thất thông minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *