Top 10 mẫu giường ngủ cho bé đẹp và độc đáo hiện nay

Ngày nay, nhu cầu cho bé ngủ riêng được rất nhiều gia đình lựa chọn, vừa tạo cho bố mẹ có không gian riêng lại tạo cho bé tính tự lập. Đồng nghĩa với việc này là bố mẹ sẽ phải sắm giường cho bé. Hiểu được điều này, Mạnh Tùng xin gợi ý cho bạn top 10 mẫu giường ngủ cho bé đẹp và độc đáo hiện nay qua bài viết sau, mời bạn cùng tham khảo.

Mẫu 1: Giường ngủ thông minh đa năng cho bé

Với thiết kế thông minh vừa giường ngủ kết hợp với tủ kệ mang đến một sản phẩm đa năng độc đáo. Nhu cầu sử dụng không chỉ dừng lại ở giường ngủ mà còn được sử dụng như một chiếc bàn học kết hợp kệ để đồ rất thuận tiện. Mẫu giường này phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ và phù hợp với người ưa ngăn nắp.

Xem ngay:  Giường ngủ Acrylic là gì? Nó có đặc điểm gì?

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 2: Giường ngủ kết hợp ngăn kéo màu trắng

Sở hữu thiết kế màu trắng kết hợp ngăn kéo dưới thân giường giúp các bé có thể đồ đạc rất dễ dàng. Đặc biệt, màu trắng sẽ giúp cho căn phòng thêm nhã nhặn và tinh tế hơn. Mẫu giường này phù hợp với những bé gái không quá yêu thích sự màu sắc và thích giản dị.

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 3: Giường ngủ tầng màu hồng nhẹ nhàng

Một trong top 10 mẫu giường ngủ cho bé đang được sử dụng nhiều hiện nay chính là giường tầng. Với gia đình có hai con hoặc hơn việc lựa chọn giường tầng rất thích hợp, không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng mà còn giúp tiết kiệm không gian rất tốt.

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 4: Giường màu hồng kết hợp họa tiết hello kitty

Đối với những bé gái thông thường đều yêu thích màu hồng, nhất là những sản phẩm có họa tiết từ chú mèo huyền thoại – Hello Kitty. Thân giường được phủ lớp sơn hồng phấn nhẹ nhàng rất đẹp. Đầu giường là thiết kế mặt chú mèo rất đẹp và tinh tế thích hợp với những cô bé dịu dàng và mộng mơ.

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 5: Giường ngủ tầng bằng sắt sơn nâu sậm

Đây là một trong 10 mẫu giường ngủ cho bé được nhiều phụ huynh lựa chọn. Với thiết kế chắc chắn cùng màu sắc nâu sậm mang đến vẻ khỏe khoắn và nam tính. MẪu giường này phù hợp với những bé trai có độ tuổi từ 10 đến 15 tuổi.

Xem ngay:  Tìm hiểu về giường tầng đa năng cho trẻ em

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 6: Giường tầng kết hợp sofa và bàn học màu trắng

Với phần thiết kế tầng trên là giường ngủ, bên dưới là ghế sofa kết hợp bàn học rất đẹp mắt và độc đáo. Mẫu giường này thích hợp với những căn phòng nhỏ hẹp và phù hợp với những ai yêu thích sự giản đơn nhưng tiện nghi và độc đáo.

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 7: Giường ngủ thông minh giả cửa tủ

Một trong những sản phẩm giường nổi tiếng hiện nay chính là thiết kế giường thông minh đa năng. Khi đóng lại còn có thể trông như một cánh cửa tủ rất tài tình. Thiết kế giường này phù hợp với những người yêu thích sự hiện đại, và đặc biệt là phù hợp với những không gian hạn hẹp.

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 8: Giường ngủ đôi riêng biệt

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng mẫu giường ngủ đôi được đặt cách nhau giúp tạo khoảng cách giữa hai cá nhân. Khác với mẫu giường tầng, nhiều gia đình sẽ lựa chọn chiếc giường đôi giúp các bé có thể lên xuống giường dễ dàng và an toàn hơn. Thiết kế này phù hợp với không gian rộng rãi và thoáng.

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 9: Giường ngủ hình vương miện bằng nhựa màu hồng

Tiếp theo trong top 10 mẫu giường ngủ cho bé mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là giường được thiết kế như hình vương miện màu hồng. Phần lớn các ông bố bà mẹ đều lựa chọn màu hồng cho bé gái nên màu sắc này cũng khá phổ biến. Thích hợp với những bé gái được ra ngủ riêng khi còn nhỏ và muốn tự lập.

Xem ngay:  Giải đáp thắc mắc: Phụ kiện giường ngủ gồm những gì?

10 mẫu giường ngủ cho bé

Mẫu 10: Giường ngủ mô hình

Hiện nay, phong trao làm giường ngủ cho bé với thiết kế mô hình rất đặc biệt. Ba mẹ có thể lựa chọn mẫu giường hình chiếc thuyền, hình chiếc xe ô tô đầy màu sắc để làm giường cho bé. Với mẫu thiết kế này chắc chắn bé sẽ rất thích và có những giờ ngủ thật thoải mái.

10 mẫu giường ngủ cho bé

Tham khảo thêm:

Lời kết

Giường ngủ dù là của người lớn hay trẻ nhỏ cũng cần được lựa chọn theo sở thích. Chúng tôi tin rằng với 10 mẫu giường ngủ cho bé trong bài viết chắc chắn bé sẽ rất thích và hào hứng muốn được ra ngủ riêng. Nếu bạn còn điều gì cần thắc mắc hoặc muốn đặt giường theo ý thích có thể liên hệ với Mạnh Tùng để được tư vấn thêm.

Những sản phẩm mội thất thông minh – Mạnh Tùng:

———————————————-
► Giường gấp thông minh đa năng
► Giường đa năng ẩn kệ sách
► Giường ẩn tủ
► Giường tầng trẻ em 4 trong 1
► Bàn xếp đa năng kết hợp kệ sách
► Bàn xếp học sinh treo tường
► Bàn ăn xếp gọn thông minh
► Bàn xếp sinh viên
 Giường gấp kết hợp bàn học
► Kệ tivi
► Báo giá nội thất thông minh

NỘI THẤT THÔNG MINH ĐA NĂNG GIƯỜNG MẠNH TÙNG

  • Địa chỉ: Số 60/5 Trần Mai Ninh – P.12 – Q.Tân Bình – TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0368.923.264/ 0989.231.973
  • Email: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *