Cách trang trí phòng cưới nhỏ xinh đẹp mê mẩn

Phòng cưới của bạn có diện tích nhỏ, hẹp mà bạn chưa biết nên sắp xếp, lựa chọn nội thất và trang trí như thế nào cho đẹp, gọn gàng. Nếu bạn biết cách trang trí thì phòng nhỏ cũng sẽ có cảm giác rộng rãi hơn. Giường Mạnh Tùng sẽ giúp bạn tham khảo một số cách trang trí phòng cưới nhỏ xinh dưới đây nhé!

Sử dụng bóng bay trang trí phòng cưới

Bóng bay là một trong những cách trang trí phòng cưới nhỏ xinh phổ biến và là một trong những phương án khả quan nhất. Hiện nay, có rất nhiều hình dáng bóng bay khác nhau cho bạn lựa chọn như: hình trái tim, hình tròn, hình chữ…

Bạn có thể sử dụng nhiều loại hình dáng bóng bay khác nhau để kết hợp, bố trí hợp lý trong phòng. Dạng kết hợp phổ biến chính là dùng trái tim và hình chữ để tạo nên một không gian lãng mạn nhất.

Sử dụng bóng bay lãng mạn
Sử dụng bóng bay lãng mạn

Với bóng bay hình chữ, bạn có thể sắp xếp thành hình chữ Happy Wedding; hay có thể sắp xếp chúng theo tên của cô dâu, chú rể và đặt chúng ngay đầu giường. Hoặc bạn có thể trang trí bóng bay hình trái tim hoặc hình tròn ngẫu nhiên dưới sàn hoặc cho chúng bay lơ lửng trên trần nhà.

Một căn phòng ngập tràn bóng bay đầy lãng mạn, bóng bay trên giường cũng làm điểm nhấn cho căn phòng. Bất cứ cô dâu nào cũng dễ bị xiêu lòng trước căn phòng này ngay thôi.

Trang trí phòng cưới bằng hoa hồng

Chắc chắn là không một cô gái nào lại không bị mê hoặc bởi những cánh hoa lãng mạn, đầy màu sắc cùng hương thơm mê mẩn, dịu nhẹ. Cho nên, trang trí phòng cưới bằng hoa hồng chính là phương án ấn tượng trong mùa cưới.

Trang trí giường cưới bằng hoa hồng
Trang trí giường cưới bằng hoa hồng

Việc trang trí bằng hoa hồng bạn có thể biến hóa chúng theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn có thể rải chúng trên sàn nhà, trên giường hoặc trong phòng tắm, hoặc bạn có thể cắm những lọ hoa nhỏ nhắn trên bàn trang điểm. Hoặc bạn có thể rải cánh hoa từ phòng cho đến chân giường như 1 con đường hoa nâng bước cho đôi tình nhân đến bến bờ hạnh phúc.

Trang trí phòng cưới bằng khung ảnh (ảnh cưới)

Cách trang trí phòng cưới nhỏ xinh phổ biến chính là trang trí bằng khung ảnh, lưu giữ những kỷ niệm tình yêu của đôi vợ chồng. Bạn có thể chọn cách rửa những bức ảnh kỷ niệm trong thời gian đang yêu. Những bức ảnh sẽ khiến cho cô dâu không khỏi bất ngờ với cảm giác vừa quen vừa lạ, tạo cảm giác nàng được trân trọng hơn.

Trang trí phòng cưới bằng khung ảnh ấn tượng
Trang trí phòng cưới bằng khung ảnh ấn tượng

Hay những bức ảnh cưới xinh xắn cũng là 1 món quà thiêng liêng mà cả 2 vợ chồng đều quý trọng. Sử dụng ảnh cưới cũng là cách mà bạn đang tỏ rõ tình yêu với vợ của mình. Nhiều khung ảnh cưới từ to đến nhỏ, nhiều hình dạng khác nhau sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng để trang trí hơn.

Trang trí phòng cưới bằng nến

Trên thực tế, nến vẫn luôn là một loại đồ vật, phụ kiện trang trí nhằm tạo nên sự lãng mạn, lung linh, huyền ảo cho không gian của căn phòng. Trên thị trường có rất nhiều kiểu nến khác nhau cho bạn lựa chọn. Từ nến cốc, nến thơm… với nhiều kiểu dáng đáng yêu, tạo hình độc đáo, lạ mắt.

Đó chính là cách trang trí phòng cưới đơn giản mà bạn không nên bỏ qua để gây ấn tượng với đối phương. Không khí phòng cưới sẽ trở nên ngọt ngào hơn, ấm cúng hơn.

Trang trí phòng cưới bằng nến đầy lãng mạn
Trang trí phòng cưới bằng nến đầy lãng mạn

Trong phòng ngủ sẽ có nhiều các đồ vật, phụ kiện khác như: giường ngủ, bàn trang điểm… Bạn có thể tận dùng những món đồ này để làm nơi đặt nến thơm hay tạo hình trang trí xung quanh những bông hoa màu sắc. Hoặc bạn có thể sử dụng những chiếc nến thơm nhỏ để xếp thành hình trái tim dưới sàn nhà.

Điều mà bạn nên lưu ý chính là sự an toàn khi dùng, đừng để vô tình để nến bắt lửa, có thể gây cháy. Tốt nhất là bạn nên thắp nến cốc và đặt xa khu vực giường ngủ.

Xem thêm:

Trang trí phòng cưới với những khung ảnh kỷ niệm

Trang trí bằng những khung ảnh kỷ niệm cũng chính là một trong các cách trang trí phòng cưới nhỏ xinh. Còn gì tuyệt vời hơn khi phòng cưới được trang trí bằng những bức ảnh ghi lại kỷ niệm đẹp mỗi ngày của hai bạn. Hoặc bạn có thể in những bức ảnh khi 2 bạn cùng đi chơi, đi du lịch.

Bạn chỉ cần sử dụng những đoạn dây thừng nhiều màu sắc, lấy kẹp ghim để kẹp những bức ảnh lên. Giường cưới của bạn sẽ thật sự ấn tượng hơn. Bạn cũng có thể trang trí với các khung ảnh có kích cỡ vừa phải, để đặt lên bàn trang điểm.

Trang trí phòng cưới với khăn tắm

Bạn có thể dùng khăn tắm để tạo hình hai con thiên nga ở ngay trên giường cưới của mình. Hãy dùng 2 chiếc khăn tắm dạng bản to, khéo léo tạo thành hình thiên nga. Đồng thời, bạn có thể dùng cánh hoa hồng để rải xung quanh hai con thiên nga để tạo không khí lãng mạn.

Sử dụng khăn tắm tạo hình thiên nga
Sử dụng khăn tắm tạo hình thiên nga

Trang trí phòng cưới phong cách thiên đường ánh sáng

Bạn có thể trang trí phòng cưới của mình theo phong cách thiên đường ánh sáng. Các dây đèn lung linh, ánh sáng huyền ảo sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ khi bước vào phòng. Căn phòng trông như thiên đường khi bạn tắt hết các thiết bị đèn chiếu sáng bên trong.

Sự trang trí nhẹ nhàng đến mức tối giản này sẽ mang đến cho các cặp đôi cảm giác như được đắm chìm vào giấc mộng trên một dải ngân hà.

Chỉ bằng những vật dụng có sẵn đơn giản như trên là bạn đã có ngay các cách trang trí phòng cưới nhỏ xinh đẹp mê mẩn. Hãy cùng Giường Mạnh Tùng thiết kế và trang trí cho phòng ngủ thật thu hút nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *