Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua

Bạn đang tìm kiếm mầu giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới  2 triệu? Hiện tại những loại giường giá rẻ thế này rất khó kiếm và hạn chế về chất liệu cũng như kiểu dáng của giường. Thế nhưng cũng không hẳn là không có. Hãy cùng Giường Mạnh Tùng tham khảo những loại giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu là như thế nào? Chất liệu và kiểu dáng ra sao trong bài viết bên dưới nhé!

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu có không?

Hiện nay trên thị trường, các mẫu giường với đa dạng chất liệu với giá cả phù hợp. Nhờ đó khi sản xuất giường ngủ bằng các vật liệu này , giá thành cũng giảm đi đáng kể. Vì vậy nếu đang thắc mắc giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu có không? thì câu trả lời là nhé! Nhưng liệu mua giường ngủ có mức giá rẻ có đảm bảo chất lượng không? Cần lưu ý những gì khi mua giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu?

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

Trên thực tế thì không phải giường đắt tiền sẽ có chất lượng tốt và giường rẻ tiền sẽ có chất lượng tệ. Để thấy được điều đó, dưới đây là một số mẫu giường giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ,

Bên cạnh giường ngủ giá rẻ dưới 2 triệu, các bạn có thể tham khảo các mẫu Giường ngủ giá 5 triệu chất lượng cao để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

Đặc trưng của các loại giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu hiện nay

Sau đây là một số ưu và nhược điểm của các loại giường giá rẻ nói chung và mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu nói riêng. Tuy nhiên loại giường dù mắc hay rẻ, nếu muốn sử dụng được lâu bền, thì các bạn nên sử dụng cẩn thận, thường xuyên lau dọn. Kiểm tra mối mọt đối với các loại giường gỗ, cũng như kiểm tra ốc vít xem lâu ngày sử dụng có bị trục trặc hay vấn đề gì không để kịp chỉnh sửa.

Ưu điểm của giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

  •  Giá thành hợp lý: một trong những lý do lớn nhất khiến các mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu được săn đón trên thị trường là mức giá rất tốt. Gíá thành sẽ rẻ hơn các sản phẩm giường khác từ 20 – 60% vì thế sẽ tiết kiệm được cho người dùng một khoảng tiền đáng kể.
  • Chất liệu làm giường và thiết kế: với các chất liệu làm giường chất lượng như sắt, inox, gỗ ép, nhựa,… và giường được thiết kế đơn giản cùng với việc dễ dàng tháo lắp. Giúp người mua tiết kiệm được  chi phí mua giường, chi phí vận chuyển và nếu sử dụng kỹ thì tuổi thọ có thể lên đến 5 – 7 năm.
  • Mẫu mã đa dạng:  Với vật liệu làm giường kể trên, nhà sản xuất dễ dàng tạo kiểu cũng như phủ màu cho ra đời các mẫu giường với đa dạng kích thước cũng như thiết kế phong phú. Phù hợp với nhiều khách hàng từ nhỏ tuổi đến trưởng thành.

Nhược điểm của mẫu giường giá rẻ từ 1 đến dưới 2 triệu

  • Tuổi thọ không cao:  Đây được coi vừa là nhược cũng là ưu điểm của các loại của giường ngủ giá rẻ. Vì tuổi thọ không cao nên bạn có thể dễ dàng thay thế sản phẩm khi có nhu cầu mà không phải tiếc nuối quá nhiều.
  • Dễ mua nhầm hàng kém chất lượng: hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán giường giá rẻ kém chất lượng để thu lợi mà không nghỉ đến gây hại đến người khác. Nhất là đối với các sản phẩm giường gỗ kém chất lượng, thường bị tẩm hóa chất gây. Hay những sản phẩm giường nhựa, sử dụng nhựa có lẫn tạp chất, nhựa tái chế. Các sản phẩm như vậy đều gây hại đến sức khỏe người dùng và dễ hư hỏng hơn.

Những mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu xứng đáng mua

1.  Giường ngủ đơn sắt

Đối với những chiếc giường chất liệu bằng gỗ cao cấp thì thường có giá khá cao so với thị trường. Nhưng bạn có thể sử dụng những chiếc giường bằng sắt. Với tầm giá của giường ngủ giá rẻ từ 1 triệu đến dưới 2 triệu. Với khung sắt chắc chắn dễ dàng lắp tháo đơn giản. Hơn nữa hiện nay giường sắt với nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn với lớp sơn chống sét đa dạng màu sắc, bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 1

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 2

2. Giường gỗ pallet

Giường gỗ pallet được thit kế khá đơn giản phù hợp với các bạn ưa thích sự tối giản hay chỉ đơn giản là thuận tiện để vận chuyên và tháo lắp. Đây là lựa chọn tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ riêng cho căn phòng. Giường được làm từ gỗ thông, gỗ sồi, v.v với mức giá rất phải chằng. Chiếc giường giá rẻ giá 1 triệu dưới 2 triệu này dù là một người nằm hay hai người nằm đều rất thích hợp.

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 3

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

3. Giường nhựa Đài Loan cao cấp dưới 2 triệu 

Giường nhựa Đài Loan với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, kiểu dáng và màu sắc đa dạng mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Tấm nhựa của giường là tấm nhụa nguyên sinh, không sử dụng nhựa tái chế, không pha trộn bột đa hay kim loại nặng để làm nhựa cứng hơn.

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

Bên cạnh đó tấm nhựa này là nhựa ABS siêu nhẹ, có độ cứng và chịu lực tốt. Giường có kết cấu chắc chắn có thể chịu lực đến khoảng 200 ký, và không bị kêu khi trở mình, nhờ đó không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

4. Giường gỗ ép công nghiệp

Giường gỗ ép công nghiệp đã được xử lý chống ẩm và chống mối mọt tốt, ngoài ra bên ngoài còn được phủ simily làm tăng độ bền, chống xước cho sản phẩm với nhiều màu sắc tạo sự trẻ trung, lịch lãm cho căn phòng.

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

Giường có thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Với mức giá từ 1 đến dưới 2 triệu đồng thì đây được xem  là một chiếc  giường đáng mua trong danh sách giường ngủ giá rẻ 1 triệu đến dưới 2 triệu hiện nay!

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 4

Một số mẫu giường giá từ một đến 2 triệu chất lượng cao giá thành rẻ 

Dưới đây là một số mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu mà chúng tôi muốn chia sẻ để các bạn tiện bề tham khảo và so sánh. Hy vọng giúp bạn dễ dàng chọn lựa được mẫu giường phù hợp cho mình nhé!

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu
Giường pallet

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 5

 

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu
Giường nhựa Đài Loan cao cấp, bền đẹp, chất lượng

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 6

Bên cạnh những chiếc giường giá rẻ từ 1 triệu dưới 2 triệu này. Thì chúng ta còn có thêm một loại giường với mức giá vô cùng phù hợp và đáng cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua. Đó là sản phẩm giường gấp đa năng thông minh có nhiều ưu điểm và hiện nay là một trong những món nội thất được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa!

Giường ngủ gấp gọn thông minh

  • Giường thông minh là sản phẩm giường tích hợp nhiều tiện ích và kiêm luôn vai trò của một số vật dụng khác. Không những giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng ốc mà còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều ngân sách để chi các món đồ nội thất khác.

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 7

  • Bên cạnh đó, giường thông minh được thiết kế từ chất liệu tốt như gỗ công nghiệp cao cấp và được nối các khớp với phụ kiện chát lượng. Như vậy mới có thể gấp gọn cũng như mở giường một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng được.
  • Nếu mua một chiếc giường gấp gọn thông minh bạn sẽ nhận đước chính sách bảo hành trong nhiều năm. Thậm chí đến cả chục năm. Nên có thể an tâm sử dụng mà không lo các vấn đề về sản phẩm.

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 8

Nếu bạn muốn mua cho mình một chiếc giường giá rẻ thì chân thành khuyên bạn nên cân nhắc giữa việc chọn một chiếc giường giá rẻ thường xuyên gặp vấn đề với một chiếc giường đa năng, chát lượng, được bảo hành dài hạn, nếu tính thành tiền cho từng chức năng thì mức giá thành chỉ nhỉnh hơn một chút. Nhưng bù lại bạn được một chiếc giường êm ái và xứng đáng với mức chi phí bỏ ra!

Những lưu ý khi chọn giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu

Giường ngủ là món đồ mà chúng ta sử dụng thường xuyên và lâu dài. Ảnh hường trực tiếp đến chất lượng giấc  ngủ cũng như sức khỏe của người sử dụng. Các loại giường ngủ giá rẻ thường được gia công bằng những loại gỗ thường hoặc gỗ nhân tạo bình dân. Mỗi loại này cũng sẽ có những đặc điểm về độ bền, tuổi thọ, độn cứng, chịu ẩm, chịu nhiệt khác nhau.

Giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu đẹp nên mua 9

Do đó, các loại giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu rất dễ bị các cơ sở sản xuất bỏ qua bước xử lý an toàn sẳn phẩm. Thậm chí một số nơi sử dụng hóa chất độc hại để kéo dài tuổi thọ giường. Chính vì vậy khi quyết định mua giường ngủ nói chung và loại giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu nói riêng, các bạn nên:

1. Kiểm tra chất lượng của giường trước khi chốt đơn

  • Khi mua giường giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu, các bạn nên quan tâm đến việc kiểm tra, đánh giá và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi giao nhân thanh toán. Để đảm bảo sản phẩm nhận được là đúng.

2. Không mua hàng qua hình ảnh đăng mạng

Giường ngủ hay bất cứ sản phẩm nào khác chúng ta đều không nên mua qua hình ảnh. Vì khi thông qua hình ảnh  sản phẩm, bạn không thể xác định được liệu ảnh đó đã qua chỉnh sửa hay chưa, ảnh đó có chính chủ hay không? Tránh tình trạng mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không xứng đáng với giá tiền bỏ ra, lời khuyên cho bạn là  KHÔNG NÊN mua giường ngủ giá rẻ giá 1 triệu dưới 2 triệu qua ảnh đăng trên mạng.

3. Lựa chọn những cơ sở uy tín

  • Các bạn nên lựa chọn những nơi bán hoặc những cơ sở sản xuất lớn. Vì có thể giá thành sản phẩm có thể chênh lệch so với các đơn vị nhỏ khác nhưng để đảm bảo thương hiệu mà họ đã gây dựng. Thì các sản phẩm được bán ra cũng sẽ có chất lượng tốt và sử dụng được lâu dài hơn.
  • Bên cạnh đó, các địa chỉ uy tín, có tên tuổi thường sẽ có chế độ bảo hành chất lượng sản phẩm tốt, rõ ràng, bảo về được quyền lợi của bạn. Tránh mua những sản phẩm giường giá rẻ không rõ nguồn gốc, đến từ những đơn vị kinh doanh không rõ ràng.

Hy vọng với những chia sẻ về giường ngủ giá rẻ 1 triệu dưới 2 triệu kể trên có thể giúp ích cho bạn trong việc chon được một chiếc giường ưng ý dễ dàng hơn. Bên cạnh đó nếu có bất kỳ thắc mắc nào về mẫu giường đa năng,các bạn có thể liên hệ với Giường Mạnh Tùng để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *