Mua giường ngủ ở quận 5 tại đâu uy tín?

Với sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện nay, một ngôi nhà thông minh với nội thất thông minh được nhiều người mơ ước. Đặc biệt, với những căn phòng có diện tích nhỏ thì những chiếc giường thông minh lại được ưa chuộng hơn cả. Cho nên, nhu cầu mua giường ngủ ở quận 5 cũng ngày càng tăng cao hơn. Giường Mạnh Tùng sẽ giúp bạn tận dụng mọi không gian.

Đôi nét về Giường Mạnh Tùng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sống trong những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp cùng những thiết bị nội thất thông minh. Các đồ nội thất này vừa tiết kiệm chi phí lại vừa phù hợp với cuộc sống nhộn nhịp nơi thành thị.

Một trong những món đồ nội thất thông minh được ứng dụng nhiều nhất hiện nay chính là giường thông minh. Giường ngủ thông minh góp phần tối ưu hóa không gian khi có thể kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau như: tủ quần áo, sofa, kệ sách… Những thiết kế này vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa mang đến cho gia chủ cảm giác rộng rãi, dễ chịu.

Đôi nét về Giường Mạnh Tùng
Đôi nét về Giường Mạnh Tùng

Hiểu rõ những lợi ích lớn mà giường thông minh mang lại nên ngày càng có nhiều người lựa chọn thiết kế này cho căn hộ của mình. Đồng thời nhiều nhà cung cấp giường thông minh cũng xuất hiện nhiều hơn. Trong số các đơn vị đó có thể kể đến Giường Mạnh Tùng.

Giường Mạnh Tùng là đơn vị sản xuất và cung cấp cho khách hàng những chiếc giường chất lượng, bền bỉ với mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành chu đáo. Đảm bảo, khi mua hàng, bạn hoàn toàn yên tâm khi Giường Mạnh Tùng cam kết giao hàng đến 15 phường tại quận 5.

Một số sản phẩm phổ biến tại Giường Mạnh Tùng

Nếu bạn đang có ý định mua giường ngủ ở quận 5, bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Giường đa năng ẩn kệ sách

Loại giường này được chia làm 2 lớp, phía trong là giường, 2 bên giường là 2 chiếc kệ. Lớp ngoài cũng là kệ có tác dụng như cánh cửa nhưng được trang trí bằng vật dụng trang trí hay hồ sơ, tài liệu, sách nghiên cứu phía trước để che giấu đi chiếc giường. Bạn chỉ cần gấp hoặc trượt kệ sách 2 bên và hạ giường xuống đã có ngay một một chỗ nghỉ ngơi, có gối và mền sẵn có ở đó.

Giường đa năng ẩn kệ sách
Giường đa năng ẩn kệ sách

Có 2 loại giường như sau:

Giường đa năng ẩn kệ sách trượt: khi đẩy 2 chiếc kệ có tác dụng như cánh cửa sang 2 bên sẽ lộ ra chiếc giường. Bởi tính chất chuyển động nên sản phẩm hoạt động được bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, sản phẩm được làm bằng vật liệu nhẹ nhằm ưu tiên cho trọng lượng đồ vật chất lên. Những tấm ván này được dán lên lớp laminate, có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn và bạn cũng có thể phối màu giữa 2 lớp kệ trong và ngoài.

Giường đa năng ẩn kệ sách gấp: loại này giống như là đang đóng mở cánh cửa đôi vậy, do cấu tạo của loại kệ này được ghép với nhau là bản lề lá nên không bền. Kích thước của loại giường này có chiều rộng tổng thể nhỏ hơn loại cánh trượt. Loại giường này do tính chất của lớp cánh ngoài đóng, mở theo kiểu gấp nên chỉ thực hiện được với các loại giường có kích thước nhỏ 1m2.

Giường gấp kết hợp bàn học

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể biến giường thành bàn học hoặc ngược lại. Mẫu giường này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn cho đến trẻ nhỏ.

Giường đa năng kết hợp bàn học
Giường đa năng kết hợp bàn học

Mẫu giường thông minh này mang lại nhiều ưu điểm như:

  • Sử dụng khung sắt chịu lực có độ bền cao, tính thẩm mỹ
  • Cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau
  • Màu sắc nhẹ nhàng, tông màu gỗ kết hợp với sắc trắng – 2 gam màu chưa bao giờ lỗi thời trong thiết kế nội thất. Hơn nữa, màu trắng, vàng là 2 tông màu phong thủy phù hợp với nhiều mệnh trong phong thủy.
  • Quá trình sử dụng việc nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, thuận tiện cho căn phòng hẹp. Đặc biệt, khi gấp lên hạ xuống dùng bạn không cần cất đồ vật trên bàn và chăn màn trên giường nên vô cùng tiện lợi.
  • Thiết kế hướng tới sự hiện đại, giúp không gian thêm phần sang trọng.
  • Chất liệu có độ bền cao, tuổi thọ của mẫu giường đa năng này bền bỉ theo thời gian dùng.

Xem thêm:

Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại Giường Mạnh Tùng

Khi mua giường ngủ ở quận 5 tại đơn vị Giường Mạnh Tùng, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì cũng có một số thắc mắc như sau:

Chế độ bảo hành sản phẩm như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm dù sử dụng trong khoảng thời gian dài. Lò xo được cấu tạo và xử lý kỹ thuật tốt, đảm bảo độ bền.

Sự tương thích với các loại đệm như thế nào?

Bạn sẽ không cần phải mua giường kèm với đệm khi đến với Giường Mạnh Tùng. Bạn chỉ cần tận dụng lại đệm đang dùng, đo kích thước và báo cho Giường Mạnh Tùng. Chúng tôi sẽ dựa vào các thông số đó mà thiết kế giường phù hợp.

Giường Mạnh Tùng cam kết uy tín cho mọi khách hàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán giường thông minh nhằm phục vụ cho khách hàng. Nhưng khi mua giường ngủ ở quận 5 thì Giường Mạnh Tùng vẫn là nơi được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn khi mua giường, mua nội thất. Giường Mạnh Tùng đảm bảo cam kết uy tín cho mọi khách hàng đến đây. Cụ thể:

Giá thành phải chăng

Những mẫu giường thông minh được đưa đến người tiêu dùng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Giá thành đảm bảo là mức giá xuất xưởng khi mới làm giường do Mạnh Tùng là đơn vị trực tiếp sản xuất ra sản phẩm.

Nhân viên tư vấn kích thước phù hợp cho không gian

Do được Mạnh Tùng trực tiếp sản xuất nên có thể tùy theo không gian của mỗi gia đình mà sản xuất. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình về kích thước và báo giác mẫu giường có kích thước phù hợp cho không gian của gia đình.

Giường Mạnh Tùng - Cam kết chất lượng
Giường Mạnh Tùng – Cam kết chất lượng

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên khách hàng luôn được hỗ trợ, giải đáp tất cả mọi thắc mắc nhanh chóng.

Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng

Giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt vào không gian một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt hàng, việc còn lại Giường Mạnh Tùng sẽ giúp bạn.

Bên cạnh giường ngủ, Giường Mạnh Tùng còn có rất nhiều mẫu nội thất thông minh khác giá rẻ, tạo không gian tiện nghi cho gia đình. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với Giường Mạnh Tùng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *