Địa chỉ mua giường ngủ ở quận 2 uy tín

Nếu bạn đang muốn mua giường ngủ ở quận 2 thì hãy tham khảo với Giường Mạnh Tùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm nội thất thông minh, đảm bảo sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Những chiếc giường thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn hiện đại và tiện nghi hơn.

Đôi nét về Giường Mạnh Tùng – Nội thất thông minh

Nhắc đến Giường Mạnh Tùng là nhắc đến một đơn vị chuyên sản xuất giường gấp đa năng, giường nội thất thông minh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm đa dạng như giường tích hợp tủ, giá sách, hộc tủ… Những dòng sản phẩm của Mạnh Tùng luôn giúp bạn tận dụng triệt để không gian phòng.

Đôi nét về Giường Mạnh Tùng
Đôi nét về Giường Mạnh Tùng

Những chiếc giường có kiểu dáng hiện đại, cấu trúc đơn giản, bền lâu, tuổi thọ cao. Thậm chí chúng có thể tiết kiệm đến 80% nền nhà khi dựng giường lên và có nhiều loại giường khác nhau để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Xưởng sản xuất Giường Mạnh Tùng là nơi trực tiếp làm ra những dòng sản phẩm thông minh tại Tp.HCM nên khách hàng sẽ được mua với giá phải chăng. Giường Mạnh Tùng cung cấp 12 nhóm sản phẩm nội thất thông minh đến 24 quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi mua giường ngủ ở quận 2, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Giường Mạnh Tùng sẽ luôn sẵn sàng giao hàng tận nơi cho bạn. Hệ thống Giường Mạnh Tùng sẽ giao hàng đến mọi phường của quận 2: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm.

Các sản phẩm bán chạy ở Giường Mạnh Tùng

Khi mua giường ngủ ở quận 2 tại Giường Mạnh Tùng, bạn có thể tham khảo các mẫu giường ngủ sau:

Giường tầng trẻ em 4 trong 1

Nếu nhà bạn không gian nhỏ mà muốn cho bé có khả năng tự lập từ bé thì có thể chọn giường tầng ở Giường Mạnh Tùng. Mỗi chiếc giường đều được tự tay xưởng sản xuất với tính an toàn và tiện dụng tối đa cho mỗi khách hàng.

Những chiếc giường tầng có giá thành rẻ và màu sắc thú vị, tính đa năng cho con bạn tùy ý lựa chọn. Khi đến xưởng, bạn sẽ được hưởng giá xuất xưởng mà không phải trả các chi phí khác.

Thông số kỹ thuật của giường:

  • Chất liệu mfc tiêu chuẩn Châu Âu
  • Kích thước giường 100 cm x 200 cm
  • Kích thước bàn 55 cm x 200 cm
  • Bảo hành 10 năm cho phần cơ khí
  • Miễn phí công chuyên chở và lắp đặt trong nội thành

Giường ẩn tủ

Đây là dòng sản phẩm tối ưu, thiết kế thông minh với nhiều đặc điểm riêng và công dụng đặc biệt cho người dùng. Sản phẩm có nhiều loại như:

Giường ẩn tủ kết hợp kệ 2 bên: có đầy đủ các kích thước tùy theo yêu cầu của bạn để tùy chỉnh, chiều rộng giường từ 0,8 – 2m.

Giường ẩn tủ tiện lợi
Giường ẩn tủ tiện lợi

Giường ẩn tủ 1m2 – 1m6 xếp đứng: thích hợp với những không gian nhỏ hẹp, gò bó nhằm tiết kiệm diện tích. Bạn có thể kết hợp với chiếc giường có thêm kệ hai bên để chứa đồ đạc hoặc tích hợp với sofa thư giãn, tiếp khách.

Giường ẩn tủ 1m xếp nằm: dễ dàng nâng lên, hạ xuống hơn so với giường thông thường.

Giường ẩn tủ 1m2 xếp đứng màu trắng: dành cho những người độc thân hoặc trẻ nhỏ để tiết kiệm không gian.

Giường gấp đa năng thông minh

Những chiếc giường gấp đa năng thông minh vừa giúp bạn nghỉ ngơi lại vừa tích hợp nhiều công dụng khác nhau. Cụ thể với các mẫu giường như:

Giường gấp thông minh – đa năng 3in1: thích hợp dùng cho các em học sinh để cho phòng gọn gàng hơn. Hơn thế, các đồ vật trên bàn bạn cũng không phải cất đi chỗ khác, không sợ đồ đạc đổ vì bàn luôn song song với mặt đất.

Giường gấp thông minh 4 trong 1: đây là chiếc giường đa năng 3 trong 1 với hộc tủ được thu hẹp chiều sâu và thêm chiếc giường ở phía trên.

Giường gấp thông minh 5 trong 1: giường có thêm cầu thang là những chiếc hộc đựng đồ. 5 hộp đựng đồ đa năng, tiện lợi.

Giường gấp thông minh kết hợp sofa
Giường gấp thông minh kết hợp sofa

Giường gấp thông minh kết hợp sofa: vừa để dùng nghỉ ngơi, xem tivi đọc sách hoặc làm giường dự phòng khi có khách.

Giường gấp thông minh có hộc chứa đồ (giường thùng, giường hộc): bạn có thể để đồ vào đó và lấy ra một cách dễ dàng, ngăn chứa cũng để được rất nhiều đồ.

Xem thêm:

Một số câu hỏi thường gặp

Khi mua giường ngủ ở quận 2 tại Giường Mạnh Tùng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm đều do tự tay xưởng làm ra, mặt bằng kho bãi rộng rãi nên giá thành tương đối rẻ.

Chế độ bảo hành của Giường Mạnh Tùng

Với những bộ khí nâng hạ giường thì 10 năm sau vẫn có thể nâng hạ nhẹ nhàng do lò xo không bị giãn hay bị nhão. Lò xo cũng được xử lý kỹ thuật tốt để đảm bảo độ bên cho khách yên tâm sử dụng.

Giường Mạnh Tùng có tương thích với các loại đệm không?

Bạn hãy cho nhà sản xuất biết bạn đang dùng loại nệm gì, thông số và kích thước; dựa vào đó mà Mạnh Tùng sẽ giúp bạn thiết kế giường sao cho phù hợp.

Nội thất thông minh của Mạnh Tùng có những loại nào?

Tại nội thất Mạnh Tùng, bạn sẽ được tự do lựa chọn các sản phẩm nội thất phong phú khác nhau. Không chỉ giường ngủ mà còn có: bàn ăn, giường thông minh, giường gấp…

Giường Mạnh Tùng – đảm bảo sự uy tín, chất lượng

Đối với nhiều gia đình hiện nay, giường gấp thông minh không còn quá xa lạ với mọi người. Đồng thời cũng có khá nhiều cơ sở sản xuất nội thất thông minh có khả năng đáp ứng tốt cho người tiêu dùng. Nhưng không phải cơ sở nào cũng có mức giá tốt và mang đến trải nghiệm thi công cao.

Đặc biệt đối với những chiếc giường thông minh, giường đa năng thì yêu cầu của tính an toàn được đặt lên hàng đầu do phải nâng hạ giường thường xuyên. Nếu sơ xảy khi nâng hạ giường hay cố định các chốt rất dễ gây nguy hiểm cho người dùng. Cho nên, kinh nghiệm lắp ráp và hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng lại càng quan trọng hơn.

Sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng
Sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng

Để có giường tốt, bạn nên tìm hiểu và đến những cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Giường Mạnh Tùng tự hào là đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng cho từng mỗi một sản phẩm.

Giường Mạnh Tùng đảm bảo khách hàng khi đến đây sẽ được hỗ trợ chi tiết, tận tình để có được đồ nội thất hợp ý. Hơn nữa, với mức giá tốt ngay xưởng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà giá lại hết sức phải chăng tại xưởng Giường Mạnh Tùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giường ngủ ở quận 2 hoặc muốn được tư vấn các sản phẩm nội thất thông minh, giường thông minh, hãy liên hệ với Giường Mạnh Tùng nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Hotline: 0368 923 264
  • Mail: tungmanh99@gmail.com
  • Website: https://giuongmanhtung.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *