Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022

Giường ngủ giá rẻ sinh viên cần có những tiêu chí nào? Các mẫu giường ngủ đẹp và chất lượng phù hợp với không gian phòng trọ, đảm bảo đầy đủ tính năng. Để các bạn có một không gian sống tiện nghi và đầy đủ cho sinh hoạt hằng ngày. Nội dung bài viết hôm nay, Giường Mạnh Tùng muốn gửi đến các bạn danh sách giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm cho mình một chiếc giường chất lượng!

Mục lục nội dung

Giường ngủ giá rẻ sinh viên cần những tiêu chí nào?

Trước khi mua giường ngủ, các bạn cần biết được những tiêu chí cơ bản để chọn mua được mẫu giường ngủ đẹp giá rẻ sinh viên có chất lượng tốt. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần quan tâm, tham khảo ngay nhé.

giường ngủ sinh viên
Chú ý đến các tiêu chí quan trọng khi chọn giường ngủ cho sinh viên

1. Tỷ lệ giường có kích thước cân đối

Nếu một mẫu giường có tỷ lệ không chuẩn sẽ gây ra nhiều bất tiện như xục xịch không chắc chắn, phát ra tiếng kêu cót két khi trở mình. Thậm chí nếu không cân đối, chiếc giường có thể bị sập hay gãy đổ. Vì vậy, việc đầu tiên khi lựa chọn một chiếc giường sinh viên giá rẻ các bạn nên lưu ý về kích thước và tính cân đối của nó.

2. Độ chắc chắn cao

  • Không cần một chiếc giường có kiểu dáng cầu kỳ, một chiếc giường đơn giản, mộc mạc nhưng có độ chắc chắn cao sẽ mang đến sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Nếu chiếc giường gặp những vấn đề về kết cấu giường lỏng lẻo, hay một bộ phận nào đó bị mòn, dễ bị sứt ốc vặn,… sẽ dễ gây ra nguy hiểm đến người dùng
  • Để kiểm tra độ chắc chắn của chiếc giường giá rẻ sinh viên, bạn nên kiểm tra các vị trí khớp nối giữa các bộ phận, các phụ kiện như đinh, ốc, vít,…. Bạn nên kiểm tra xem có bị gỉ sét hay hư hại gì không nhé.
Xem ngay:  Giường ngủ giá 5 triệu chất lượng cao đốn tim khách hàng 2022
giường sinh viên
Ưu tiên chọn mua giường ngủ sinh viên có độ chắc chắn cao

3. Đường nét gọn gàng, mềm mại

  • Một mẫu giường ngủ giá rẻ sinh viên được đánh giá tốt khi các đường nét tinh gọn, mềm mại. Nếu giường có đường nét thô ráp, chưa hoàn thiện cũng làm giảm tính thẩm mỹ của giường và không gian phòng ốc.
  • Khi tìm hiểu các mẫu giường, chúng ta nên xem các đường nét có được làm làm láng mịn hay chưa. Các góc cạnh có được bo tròn hay còn nhiều góc cạnh nhọn. Các bộ phận có được kết nối gọn đẹp hay không.

Một điều đáng cân nhắc đối với sinh viên khi chọn mua giường ngủ chính là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với mức giá ưu đãi. Những chiếc giường cao cấp xa xỉ không phải là lựa chọn hàng đầu. Thay vào đó các bạn có thể tham khảo các mẫu giường giá rẻ, tuy được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn khi sử dụng.

Xem thêm >>> Phòng ngủ bị hầm nóng phải làm sao?

Giường ngủ giá rẻ sinh viên chất lượng cao có những đặc điểm:

  • Các góc cạnh đều được bào láng mịn và cắt theo đúng theo quy cách kích thước của giường ngủ.
  • Phần vai giường và phần đuôi giường được thiết kế bành ra hơn so với kích thước của giường.
  • Giường đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền chắc khi sử dụng. Dễ dàng vận chuyển là một điểm cộng lớn đối với các bạn sinh viên hay dời chỗ ở.

giường ngủ giá rẻ sinh viên

  • Màu sắc của giường khá đẹp và tự nhiên vì được kết thừa từ gỗ keo.
  • Các chi tiết của giường láng mịn, không bị trầy xước, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.
  • Giường ngủ giá rẻ sinh viên có kích thước 1m2 x 2m là thích hợp nhất.

Các mẫu giường ngủ giá rẻ dành cho sinh viên

Các mẫu giường ngủ giá rẻ sinh viên được nhiều người săn đón các bạn đã biết chưa? Xin mời tìm hiểu ở phần dưới đây cùng mình nhé!

1. Giường ngủ đơn bằng sắt giá rẻ cho sinh viên

Giường ngủ giá rẻ được làm từ sắt chính là mẫu giường có chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, giá cả lại rất phải chăng nên vô cùng phù hợp với các bạn sinh viên. Đối với các bạn sinh viên ở một mình nên chọn mẫu giường sắt 1m2 vì giá thành sẽ rẻ hơn các loại giường sắt có kích thước lớn hơn, vừa một người nằm, tiết kiệm khá nhiều diện tích cho căn phòng.

giường ngủ giá rẻ sinh viên

Giường ngủ giá rẻ sinh viên chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện, có độ bền cao, lớp sơn bền màu và không bị bong tróc. Dễ dàng tháo lắp và vận chuyển với trọng lượng nhẹ không nặng như những loại giường ngủ gỗ. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các bạn sinh viên xa nhà.

2. Giường ngủ chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp

So với giường ngủ bằng gỗ, giường nhựa Đài Loan có giá rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt phù hợp với các bạn sinh viên sống xa gia đình. Bên cạnh đó, giường nhựa Đài Loan còn có các ưu điểm như: không bị mối mọt, chóng tình trạng cong vênh giường như giường bằng gỗ. Chiếc giường được làm từ 100% nhựa ABS nên không cần lo lắng về ẩm mốc, mối mọt gây hại.

Xem ngay:  Xem ngày kê lại giường ngủ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn

giường ngủ giá rẻ sinh viên

3. Giường Pallet – Giường ngủ giá rẻ sinh viên nhận nhiều ưu ái

Mức giá của chiếc giường ngủ giá rẻ sinh viên này dao động tùy vào thiết kế cũng như kích thước và chiều cao của giường. Mẫu giường gỗ pallet giá thành rẻ đang được “săn đón” nhiệt tình với cấu tạo đơn giản, dễ lắp ráp, vận chuyển. Nếu muốn tiết kiệm chi phí và thiết kế theo ý muốn từ màu sắc, độ cao, chiều rộng, khung giường gỗ sẽ được làm hoàn toàn theo ý bạn.

Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022 1

4. Giường ngủ inox giá rẻ sinh viên

Giường ngủ chất liệu inox giá rẻ phù hợp với các bạn sinh viên với kiểu dáng đơn giản cùng độ bền và có khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó giường inox còn có trọng lượng nhẹ hơn các loại giường ngủ sắt và gỗ. Do đó các bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không cần tốn quá nhiều công sức. Hơn nữa loại vật liệu này có độ chống ăn mòn và độ bóng cao. Nhờ vậy mà giữ được nét đẹp, sáng mới lâu bền với thời gian.

Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022 2

5. Giường 2 tầng sinh viên chất liệu sắt tiết kiệm tối ưu

Với hầu hết các bạn học sinh, sinh viên hiện nay nhu cầu về một chiếc giường ngủ chủ yếu vẫn là sự bền đẹp, chắc chắn, tiết kiệm không gian và tiện dụng… và điều đó đã được những chiếc giường tầng sắt sinh viên đáp ứng đầy đủ nhất.

giường ngủ giá rẻ sinh viên

Với chất liệu cao cấp và tích hợp kệ để sách nhỏ hay một số sản phẩm còn có cả hộc tủ tiện dụng vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian hiệu quả. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên.

Đừng bỏ lỡ >>> Địa chỉ mua giường ngủ ở quận 6 uy tín

6. Giường gỗ keo giá rẻ chân thấp cho sinh viên

Với những ai yêu thích các mẫu giường ngủ giá rẻ sinh viên được thiết kế đơn giản, chắc chắn thì chiếc giường này là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Đây là mẫu giường 1m2 rất thích hợp cho các bạn sinh viên sử dụng.

Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022 3

7. Giường ngủ công nghiệp giá rẻ dành cho sinh viên

Giường ngủ giá rẻ sinh viên từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF. Được thiết kế đa dạng, chất lượng bền vững, được sơn phủ PU bên ngoài cho giường thêm sáng bóng và cứng cáp. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo là lựa chọn tiện nghi với mức giá rẻ, tiết kiệm được nhiều chi phí và diện tích khi sở hữu chiếc giường này.

Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022 4

8. Giường ngủ giá rẻ bằng gỗ thông cho sinh viên

Giường có kích thước 1m hoặc 1m2, rất phù hợp cho những không gian phòng nhỏ gọn như nhà trọ cho sinh viên. Giường gỗ thông là loại gỗ dễ kiếm và dễ gia công. Vì thế mà chiếc giường ngủ sinh viên này có giá thành rẻ, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng ổn định khi sử dụng.

Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022 5

Đặc biệt giường được gia công chắc chắn với các thanh giường được bố trí hợp lý và đều nhau, chân giường được chắc chắn. Mang đến sự ổn định và cứng cáp cho chiếc giường trong quá trình sử dụng. Đây cũng là một trong sản phẩm đáng mua trong danh sách giường ngủ giá rẻ sinh viên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

9. Giường ngủ gỗ tự nhiên xịn mà rẻ phù hợp với sinh viên

  • Nếu muốn chọn cho mình  một chiếc giường ngủ giá rẻ sinh viên bằng gỗ tụ nhiên. Thì sau đây là các loại gỗ thường được đưa vào để sản xuất phân khúc giường giá rẻ như: gỗ keo, xoan đào, sồi, gỗ óc có, gỗ thông,…
Xem ngay:  Ngủ chập chờn không sâu giấc nguyên nhân do đâu?

Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022 6

  • Với kiểu dáng đơn giản và kích thước nhỏ gọn rất phù hợp cho phòng hạn chế về diện tích. Giúp căn phòng có được sự thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Nên mua giường ngủ sinh viên với giá bao nhiêu?

  • Tùy vào loại chất liệu cũng như kích thước giường ngủ mà giường ngủ giá rẻ sinh viên có mức giá dao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Với mức giá này, các bạn sinh viên đã đầu tư được cho mình bộ giường ngủ chất lượng tốt và có tính thẩm mỹ cao rồi nhé.
  • Tuy nhiên, do là sản phẩm giá rẻ, chúng ta cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ mua giường ngủ uy tín. Đừng quên kiểm tra trước khi mua để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

XEM NGAY:

Kinh nghiệm khi mua giường ngủ giá rẻ sinh viên 

1. Nghiên cứu thông tin trên mạng

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm thông tin. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, chỉ cần 1 gõ tìm kiếm trên Google “Giường ngủ giá rẻ sinh viên” là bạn sẽ có ngay hàng triệu kết quả.

2. Kiểm tra sản phẩm trước khi mua

Bạn nên quan sát các bộ phận, các vị trí khớp nối xem có bị rời rạc hay không. Trong quá trình vận chuyển, một số bộ phận có thể bị móp méo hay gãy rời. Việc kiểm tra giúp bạn yên tâm khi mua và khi sử dụng.

Kiểm tra giường thật kỹ trước khi mua
Kiểm tra giường thật kỹ trước khi mua

Giường ngủ giá rẻ sinh viên nên mua loại nào | 25+ mẫu cực xịn 2022 7

3. Tìm mua tại các địa chỉ uy tín

Việc tìm mua tại các địa chỉ bán giường uy tín là việc làm vô cùng quan trọng. Một địa chỉ cung cấp giường ngủ giá rẻ sinh viên đáng tin cậy sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt. Bạn có thể liên hệ xem thêm mẫu giường ngủ tại Giường Mạnh Tùng và nối máy đến số hotline: 0989 231 973 hoặc 0368 923 264 để nhận được tư vấn chi tiết nhé!

4. Chọn mua giường có kích thước cân đối

Nếu chọn mua giường có tỷ lệ không chuẩn sẽ gây ra nhiều bất tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra, với những chiếc giường có kích thước không chuẩn khi dùng sẽ phát ra tiếng két khi trở mình hoặc dùng thời gian lâu ngày có thể gây sập đổ.

Chọn loại giường có kích thước cân đối phù hợp nhu cầu và diện tích phòng
Chọn loại giường có kích thước cân đối phù hợp nhu cầu và diện tích phòng

5. Tìm mua giường có độ chắc chắn cao

Với một chiếc giường ngủ giá rẻ, bạn không cần có kiểu dáng cầu kỳ nhưng về độ chắc chắn thì cần phải lưu ý. Nếu chiếc giường có kết cấu lỏng lẻo hay bộ phận nào đó bị mòn sẽ gây nguy hiểm đến người dùng (vấn đề này thường gặp ở những chiếc giường cũ)

Để kiểm tra độ chắc chắn của chiếc giường bạn nên kiểm tra các vị trí khớp nối ở các bộ phận, các ốc vít hoặc đinh gắn trên giường…

6. Giường có đường nét gọn gàng, mềm mại

Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc giường có đường nét gọn gàng, mềm mại để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bởi hầu hết các phòng trọ thường có diện tích vừa phải nên việc lựa chọn chiếc giường có kết cấu thô kệch sẽ làm cho không gian phòng trọ chật chội hơn rất nhiều.

Cách sử dụng và bảo quản giường ngủ sinh viên giá rẻ

Nếu bạn đã có được những kinh nghiệm khi chọn mua giường, đừng quên những mẹo dưới đây giúp bạn bảo quản giường tốt hơn.

giường ngủ sinh viên
Sử dụng sinh viên đúng cách mang đến nhiều tiện nghi

Lưu ý khi sử dụng giường ngủ:

  • Lắp đặt giường ngủ giá rẻ sinh viên theo đúng hướng dẫn khi mua
  • Không đặt giường ở những nơi có độ ẩm cao và mơi ẩm ướt
  • Nên cẩn thận khi di chuyển để tránh trầy xước, gãy, móp méo
  • Nên đặt giường trên nền phẳng
  • Vệ sinh giường sạch sẽ, tránh để các vết bẩn bám quá lâu trên bề mặt giường

Phương pháp làm sạch các vết gỉ sét trên giường ngủ giá rẻ sinh viên

Nếu giường ngủ giá rẻ sinh viên được làm bằng chất liệu sắt. Sau một thời gian sử dụng, giường sẽ xuất hiện tình trạng gỉ, sét.

Bạn có thể giải quyết những vết gỉ sét trên bằng những mẹo sau đây:

  • Sử dụng giấm ăn, bạn có thể lấy khăn sạch thấm giấm ăn và lau các vết gỉ sét đó. Một số vết cứng đầu, bạn có thể đắp khăn lên trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Cách làm này sẽ giúp bạn giải quyết vết gỉ sét một cách dễ dàng.
  • Một cách làm vô cùng đơn giản khác giúp bạn giải quyết vết gỉ trên giường ngủ đó là sử dụng hành tây. Bạn chỉ cần cắt vài lát hành tây và chà lên vết gỉ đó. Chỉ vài ba lần, những vết gỉ mới sẽ biến mất ngay tức khắc.

Trên đây là một số mẫu giường ngủ giá rẻ sinh viên chất lượng ổn định và phù hợp với các bạn muốn tiết kiệm chi phí. Chúc các bạn sớm chọn mua được mẫu giường giá rẻ phù hợp với túi tiền của mình để có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái và đạt được hiệu quả cao trong học tập và công việc.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về giường thông minh đa năng tại Nội thất thông minh TPHCM. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận bảng báo giá chi tiết và tư vấn miễn phí. Giúp bạn chọn lựa được mẫu giường phù hợp. Bạn có thể tham khảo website Giường Mạnh Tùng để biết thêm nhiều mẫu giường chất lượng tại TPHCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *